Khen thưởng tài xế taxi giúp sản phụ sinh con trên xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-4, ông Đoàn Hữu Dũng-Phó Giám đốc Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai đã trao giấy khen cho lái xe Nguyễn Huy Cường-Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt, việc tốt”
ông Đoàn Hữu Dũng trao giấy khen cho tài xế Cường. Ảnh: Anh Huy
Ông Đoàn Hữu Dũng trao giấy khen cho tài xế Cường. Ảnh: Anh Huy
Như Báo Gia Lai đã đưa tin, ngày 14-4, anh Cường nhận thông tin từ tổng đài đến đón khách tại thôn Ia Gri (xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai). Khách hàng là chị Yat-sản phụ chuẩn bị sinh con. Khi xe di chuyển khoảng 8 km, chị Yat bất ngờ chuyển dạ và trong tình thế gấp gáp, anh Cường đã cho xe tấp vào lề đường rồi cùng người nhà sản phụ đỡ đẻ ngay trên taxi. Với nỗ lực của anh Cường cùng người nhà sản phụ, một bé trai kháu khỉnh đã chào đời. Ngay sau đó, anh Cường tiếp tục chở hai mẹ con chị Yat đến Bệnh viện 331 (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe. Hiện tại sức khỏe của 2 mẹ con chị Yat đều ổn định và đã xuất viện về nhà.
Dịp này, Hiệp hội Vận tải ô tô Gia Lai đã trao thưởng 500 ngàn đồng cho lái xe Cường và Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Gia Lai cũng thưởng nóng 1 triệu đồng.
Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.