Chư Pah: Khai mạc phiên chợ nông sản an toàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nằm trong chuỗi các hoạt động Lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya năm 2018, sáng 10-11, tại sân nhà rông làng Ia Gri (xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Pah, Gia Lai), Ban tổ chức đã khai mạc phiên chợ nông sản an toàn, diễn ra từ ngày 10 đến 13-11 trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya để phục vụ du khách. 
  Du khách nước ngoài mua sản phẩm nông sản sạch. Ảnh: Hà Tây
Du khách nước ngoài mua sản phẩm nông sản sạch. Ảnh: Hà Tây
Trên 60 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức, hộ gia đình và 15 xã, thị trấn của huyện tham gia phiên chợ đã mang đến nhiều loại nông-lâm đặc sản và thực phẩm có thế mạnh của địa phương đã được huyện đăng ký nhãn hiệu, có uy tín trên thị trường, như cà phê, măng khô, chuối rừng sấy, hàng thổ cẩm, cơm lam, gà nướng, cà đắng, lá mỳ, rượu ghè...
Ông Nguyễn Ngọc Quang-Phó Chủ tịch UBND huyện Chư Pah cho biết: “Đây là năm đầu tiên huyện Chư Pah tổ chức phiên chợ nông sản an toàn tại Lễ hội hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya. Phiên chợ là cơ hội để du khách có thêm địa chỉ mua sắm các mặt hàng nông sản an toàn; đồng thời để các doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp của địa phương”. 
Hà Tây

Có thể bạn quan tâm

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.
Người tốt-Việc tốt: Giáo dân tiêu biểu làng Thong Yố

Người tốt-Việc tốt: Giáo dân tiêu biểu làng Thong Yố

(GLO)- Ông Rơ Lan Đăk (làng Thong Yố, xã Ia Kênh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) là tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất cũng như tuyên truyền, vận động đồng bào theo đạo Công giáo tham gia xây dựng nông thôn mới, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh.

Ngôi đình “vàng” ở Pleiku

Ngôi đình “vàng” ở Pleiku

(GLO)- Đình Kế Môn (tổ 5, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tồn tại từ hơn nửa thế kỷ trước nhưng lại khá ít người biết đến. Từ làng Kế Môn, những người thợ kim hoàn đã tỏa ra khắp mọi miền đất nước, mở rộng thị trường khiến tiếng thơm về làng vàng Kế Môn ngày một vang xa.