Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Gia Lai không thể bỏ qua

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gia Lai thuộc vùng đất Tây Nguyên- vùng đất nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nếu có dịp bạn đặt chân đến Tây Nguyên thì nhất định đừng bỏ lỡ những địa điểm đẹp ở Gia Lai.

Ở đâu đó Gia Lai, bạn sẽ cảm nhận được cảnh đẹp Gia Lai mang đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Những địa điểm dưới đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ và những bức ảnh vô cùng tuyệt vời.

Biển Hồ (Hồ T’Nưng):


 

Đẹp ngỡ ngàng trước biển Hồ ở Gia Lai
Đẹp ngỡ ngàng trước Biển Hồ ở Gia Lai



Biển Hồ hay còn được goi là Hồ T’Nưng. Cái tên này chẳng còn lạ lẫm gì với những người dân ở Gia Lai và đặc biệt là đối với cộng đồng mê xê dịch.

Đến đây, bạn sẽ thấy con đường thông uốn lượn, biển hồ nước non và đi xa hơn chút nữa sẽ có một ngọn tháp đủ cao để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của Biển Hồ.

Biển Hồ Chè:


 

Đồi chè xanh mát là địa điểm các bạn trẻ hay “đưa nhau đi trốn”
Đồi chè xanh mát là địa điểm các bạn trẻ hay “đưa nhau đi trốn”



Không khí ở đây vô cùng mát mẻ, màu xanh mơn mởn là màu chủ đạo,… cảnh vật nơi đây rất yên bình.

Đến đây, bạn được chụp hình thoải mái. Tuy nhiên, hãy chú ý đi đứng nhẹ nhàng và ý thức một chút nhé, tránh dập nát chè của người dân.

Bật mí thêm cho bạn là bạn chưa bước đến Biển Hồ Chè nhưng bạn cũng sẽ có những bức ảnh chụp siêu đẹp bởi con đường dẫn vào Biển Hồ Chè có hai hàng thông cổ thụ lớn ở hai bên đường. Con đường này cách Hồ T’Nưng khoảng chừng 2 cây số.

Quảng trường Đại Đoàn Kết:


 

Địa điểm vui chơi rộng rãi, thoáng mát của các bạn trẻ tại quảng trường Đại Đoàn Kết
Địa điểm vui chơi rộng rãi, thoáng mát của các bạn trẻ tại quảng trường Đại Đoàn Kết



Quảng trường Đại Đoàn Kết rộng thênh thang này nằm ngay giữa trung tâm thành phố Pleiku. Đây là nơi vô cùng đặc biệt do được chọn làm nơi đặt Tượng đài Bác Hồ bằng đồng lớn nhất Việt Nam.

Bạn đã được đi xe ngựa bao giờ chưa? Xung quanh Quảng trường có dịch vụ xe ngựa đi dạo quanh Quảng trường vừa thú vị vừa mới mẻ mà giá chỉ từ 20-50.000 đồng cho bạn thỏa thích trải nghiệm.

Thác Phú Cường:


 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của thác nươc Phú Cường
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của thác nước Phú Cường



Chỉ cách thành phố Pleiku khoảng 45km về phía Đông Nam và cách thị trấn Chư Sê khoảng 3km, thác Phú Cường nằm trên địa phận xã Dun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và tráng lệ từ tự nhiên.

Chỉ mất 15
.000 đồng vé vào cổng và thêm 5.000 đồng gửi xe thôi là bạn đã được vào đây tham quan và thậm chí là mở tiệc picnic cùng đám bạn rồi.

Chùa Minh Thành:


 

Lạc trong ngôi chùa Minh Thành mà ngỡ như đang ở đất nước Nhật Bản
Lạc trong ngôi chùa Minh Thành mà ngỡ như đang ở đất nước Nhật Bản


Chùa Minh Thành tọa lạc ở số 14A Nguyễn Viết Xuân, phường Hội Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và cách trung tâm thành phố Pleiku chỉ 2 km.

Tuy thiên nhiều về tâm linh nhưng ngôi chùa này lại mang một kiến trúc độc đáo không khác nào những ngôi đền ở Nhật Bản, Thái Lan. Điều này sẽ làm bạn vô cùng thích thú và không nỡ rời đi sớm.

Đặc biệt, nếu đến đây vào tháng 7 thì các bạn còn được ngắm nhìn ngôi chùa ẩn hiện trong sương nữa cơ. Hãy nhớ mặc đồ thật lịch sự và mang theo máy ảnh để ghi lại những tấm hình tuyệt đẹp tại đây.

Đồng xanh:



Chỉ với giá vé vào cửa là 30.000 đồng, bạn có thể khám phá hết vùng đất Tây Nguyên trọn gói trong Đồng Xanh. Tất cả mọi thứ ở đây chẳng khác nào một Tây Nguyên thu nhỏ từ nhà rông cho đến nhà sàn…

Mô hình thác núi nhân tạo ở đây cực kỳ phù hợp cho những bạn yêu thích mạo hiểm. Bạn có thể trải nghiệm vượt thác, leo núi, chui hang động trên mô hình thác núi nhân tạo này.

Đồng xanh thuộc địa phận xã An Phú, ngoại ô thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Chỉ cách thành phố chưa tới 30 phút xe máy, đây cũng được coi là một địa điểm picnic lý tưởng.

Theo dichvubanvemaybay

Có thể bạn quan tâm

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

Vang mãi tiếng chiêng làng Châu

(GLO)- Bao thế hệ người Bahnar ở làng Châu (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn gắn bó với cồng chiêng bởi đó là nguồn cội, là bản sắc văn hóa của dân tộc. Chính sự tiếp nối, trao truyền giữa các thế hệ đã đưa thanh âm cồng chiêng của ngôi làng này vang vọng mãi.
Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

Kông Htok nỗ lực “trụ hạng” nông thôn mới

(GLO)- Theo Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021-2025, xã Kông Htok (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) có nhiều tiêu chí bị “rớt hạng”. Để không bị thu hồi quyết định, xã đang tập trung mọi nguồn lực để củng cố, nâng cao và hoàn thiện các tiêu chí.
Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

Thăm vườn nho hữu cơ ở Ia Grai

(GLO)- Cách TP. Pleiku chừng 15 km, vườn nho Gia Lai (ở tổ dân phố 7, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) của anh Đặng Đại Dương đã bắt đầu cho thu hoạch những lứa quả đầu tiên và đón khách đến tham quan, trải nghiệm.