3 resort thu hút khách du lịch bậc nhất An Giang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nếu cần một không gian nghỉ dưỡng độc đáo khi tới An Giang, bạn đừng nên bỏ qua những resort này.
Victoria Núi Sam Lodge
 
Victoria Núi Sam Lodge
Victoria Núi Sam Lodge.
Victory Núi Sam Lodge là một trong những resort đẳng cấp và có view đẹp nhất ở An Giang. Khu nghỉ dưỡng độc đáo này toạ lạc tại khu vực trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, tựa lưng vào sườn núi Sam hùng vĩ, với tầm nhìn hướng ra những cánh đồng lúa trù phú, trải dài bao la.
Victory Núi Sam Lodge có 40 phòng nghỉ. Các căn phòng đều được xây dựng như những căn nhà riêng, có cổng vào cùng ban công rộng rãi. Đứng từ ban công, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm được khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, Victory Núi Sam Lodge còn sở hữu hồ bơi vô cực độc đáo, nhà hàng rộng rãi phục vụ các món ngon Á, Âu và đặc sản địa phương.
Resort Sang Như Ngọc
 
Resort Sang Như Ngọc
Resort Sang Như Ngọc.
Sang Như Ngọc Resort tọa lạc tại cụm di tích văn hóa đặc sắc dưới chân núi Thiên Sơn Cấm. Với diện tích lên đến 4 hecta, bao gồm nhiều phòng nghỉ tiện nghi và các dịch vụ chất lượng, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.
Sang Như Ngọc Resort có tổng cộng 16 Bungalow, được chia làm các loại chính là căn hộ 2 phòng, phòng giường đôi và phòng 2 giường đơn. Các phòng nghỉ ở đây được xây dựng như những ngôi nhà nhỏ, tường được ốp bằng đá và mái lợp ngói màu nâu đậm, rất thân thiện và hài hòa với thiên nhiên.
Khắp resort tràn ngập cây cỏ và hoa tươi, cùng với đó là những con đường lát đá quanh co, những cây cầu nhỏ, suối nước, kè đá... khiến cho không gian nơi đây càng thêm xinh đẹp, thanh bình.
Victoria Châu Đốc
 
Victoria Châu Đốc.
Victoria Châu Đốc.
Victoria Châu Đốc cũng là khu nghỉ dưỡng mà bạn nên ghé đến nếu có dịp tới An Giang. Đây là một resort 4 sao nằm trong thành phố Châu Đốc, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, hướng view nhìn thẳng ra ngã ba sông Hậu.
Victoria Châu Đốc gồm 92 phòng nghỉ, với 4 phòng suite được lát sàn gỗ và có hướng nhìn ra sông hoặc thành phố. Thiết kế mỗi phòng là sự pha trộn giữa nghệ thuật thủ công truyền thống Việt Nam và kiến trúc Pháp cổ điển.
Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một hồ bơi ngoài trời, giúp du khách thư giãn trong làn nước mát và tận hưởng khung cảnh yên bình trên sông Hậu.
Theo Mai Anh (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/kham-pha/3-resort-thu-hut-khach-du-lich-bac-nhat-an-giang-1114257.html

Có thể bạn quan tâm

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.