Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2022: Cơ hội "săn" tour ưu đãi lên đến 50%

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hầu hết các doanh nghiệp đều đồng loạt tung khuyến mãi dành cho khách tham quan và mua sắm tour trong ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022.

Doanh nghiệp du lịch tư vấn sản phẩm tour quốc tế cho du khách tham quan Hội chợ. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Doanh nghiệp du lịch tư vấn sản phẩm tour quốc tế cho du khách tham quan Hội chợ. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Tại ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022 do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, hầu hết các doanh nghiệp đều đồng loạt tung khuyến mãi dành cho khách tham quan và mua sắm tour.
Đồng thời, du khách có cơ hội "săn" tour ưu đãi lên đến 50%, với đa dạng sản phẩm, dịch vụ của gần 50 tỉnh, thành trên cả nước.
Thương hiệu dẫn đầu giảm giá sâu
Gian hàng Lữ hành Saigontourist giới thiệu 120 sản phẩm du lịch, khởi hành trong mùa Hè từ tháng 5 đến tháng 9, đáp ứng hơn 25.000 vé tour.
Những sản phẩm này, áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm đến 20 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 400.000 đồng/khách tour trong nước, nhận voucher giảm 2 triệu đồng dịch vụ du học Mỹ, Canada; chương trình rút thăm trúng vàng PNJ, giỏ quà cao cấp, bộ sưu tập nước hoa, vali, balo du lịch cao cấp... với tổng cộng 3.000 phần quà.
Theo bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị-Truyền thông Lữ hành Saigontourist, du khách có nhiều lựa chọn phong phú như hành trình trọn gói đường bay, khám phá Việt Nam tươi đẹp với giá ưu đãi 3,079 triệu đồng/khách với hơn 35 điểm đến du lịch trên cả nước, trong đó nổi bật nhất với tour Côn Đảo chỉ có giá 5,7 triệu đồng/khách.
Hay chùm tour đường bộ có giá 779.000 đồng/khách tại các điểm đến như Củ Chi-Đất Thép Thành Đồng; Long An-Cánh Đồng Bất Tận; Phan Thiết Hòn Rơm-Mũi Né-Làng chài xưa.
Riêng dịch vụ Free & Easy, Lữ hành Saigontourist ưu đãi đặc biệt dành cho combo vé máy bay và dịch vụ phòng Vinpearl Phú Quốc 3 ngày giá 6.278.000 đồng/khách bao gồm vé máy bay khứ hồi, villa từ 2-3 phòng ngủ, ăn 3 bữa/ngày, nghỉ tại Vinpearl Discovery Wonderworld & Vinpearl Discovery Coastal Land Phú Quốc. Hạn sử dụng đến 30/11 (không áp dụng Lễ /Tết).
Tương tự, Công ty du lịch Vietravel thực hiện chương trình khuyến mại “Khởi động Hè vàng-Nhận ngàn ưu đãi” dành cho du khách mua tour trong nước trọn gói sẽ được ưu đãi lên đến 900.000 đồng/khách và tour nước ngoài trọn gói giảm đến 1,5 triệu đồng/khách.
Đối với thị trường Đông Nam Á giảm 500.000 đồng/khách, đặc biệt mua tour Singapore và Thái Lan còn được tặng kèm quà tặng.
Đối với các tour Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives, Sri Lanka giảm 1 triệu đồng/khách; tour Âu-Úc-Mỹ-Canada giảm đến 1,5 triệu đồng/khách.
Ngoài ra, nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho du khách, Vietravel đã liên kết với các đối tác tài chính-ngân hàng để đưa ra nhiều hình thức ưu đãi cho du khách như khi thanh toán cà thẻ hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng Sacombank cho hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được giảm 15% (tối đa 1 triệu đồng); thẻ tín dụng MSB cho hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng du khách sẽ được hoàn tiền 300 ngàn đồng và hóa đơn trên 10 triệu đồng sẽ được hoàn 1 triệu đồng.
Cùng với đó, gói combo dịch vụ khách sạn và vé máy bay/xe cũng được giảm đến 500.000 đồng/khách và kèm theo quà tặng voucher giảm 50% của Pierre Cardin. 
Hội tụ kích cầu du lịch địa phương
Không chỉ những thương hiệu dẫn đầu ngành du lịch tung chương trình kích cầu, mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa, cũng như nhiều địa phương tham gia Hội chợ kích cầu du lịch cũng giới thiệu đến du khách đa dạng hoạt động khuyến mãi lên đến 50%.

Gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Ninh Thuận trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Ninh Thuận trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Trong khi đó, gần 50 gian hàng của các địa phương không dừng lại ở hoạt động tổ chức xúc tiến, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, mà còn cho du khách tham quan, dùng thử đặc sản, nông sản để kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh, thành.
Điển hình, ngoài những danh lam, thắng cảnh độc đáo, đoàn xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Ninh Thuận còn giới thiệu đặc sản, nông sản như nho xanh, nước ép trái cây chế biến, khăn thổ cẩm... 
Còn tại gian hàng Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng tiếp thị đến du khách chùm sản phẩm du lịch mới, gồm du lịch “Ngắm Thành phố từ trên cao,” “Du thuyền trên Sông Sài Gòn”; chùm tour Tôi yêu Sài Gòn mang đến hành trình Sài Gòn di sản trăm năm, Sài Gòn rong ca chiều thứ 7, Biệt động Sài Gòn...
Ở lĩnh vực hàng không, Hãng hàng không Vietjet đang triển khai chương trình khuyến mãi chưa từng có với 12 ngày liên tiếp cùng triệu vé khuyến mãi trên toàn mạng bay quốc tế. 
Theo chương trình, từ nay đến 23/5, Vietjet dành tặng khách hàng triệu vé khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng trong khung giờ vàng từ 12 giờ đến 14 giờ, áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế với thời gian bay từ 15/8-31/12.
Anh Khánh Chương, trú tại quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, sau thời gian dài dịch COVID-19 và giãn cách xã hội, gia đình có nhu cầu mua tour du lịch nước ngoài. Bên cạnh ưu tiên lựa chọn sản phẩm tour có giá cả ưu đãi, gia đình cũng quan tâm đến dịch vụ và chất lượng phục vụ của đơn vị bán tour.
Bởi hiện nay, thị trường du lịch trong và ngoài nước đã từng bước mở cửa lại, nhưng giữa các địa phương hay mỗi quốc gia vẫn có những quy định riêng để đảm bảo kiểm soát dịch bệnh, cũng như an toàn cho khách du lịch, nên du khách cần nắm bắt rõ thông tin thủ tục xuất nhập cảnh.
Còn chị Thanh Dung, trú tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh cho hay, hàng năm đều chờ đợi đến Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để mua tour du lịch cho cả đại gia đình.
Vì mỗi năm đại gia đình chỉ tổ chức một chuyến đi chung, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó lường, nên gia đình rất chú trọng vấn đề an toàn sức khỏe trên suốt hành trình tour du lịch.
Riêng về sản phẩm, thì gia đình ưu chuộng tour sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, với chất lượng dịch vụ cao cấp, nên dự kiến lựa chọn tour liên vùng giữa Thành phố Hồ Chí Minh với một số địa phương.
Hội chợ kích cầu du lịch trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 17/5, do đó du khách được tạo điều kiện thuận lợi tham gia mua tour phù hợp với cá nhân và gia đình.
Hơn thế nữa, một số doanh nghiệp còn kéo dài chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi và quà tặng xuyên suốt mùa du lịch hè năm 2022 để vừa kích cầu du lịch, vừa hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty, cơ quan... tổ chức cho nhân viên, người lao động du lịch với sản phẩm, dịch vụ và giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Theo Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...
Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Đến với Hà Giang du khách luôn ấn tượng với những ngôi nhà trình tường mái ngói âm dương đặc trưng nằm giữa những ngọn núi chập trùng. Nhà trình tường đang góp sức làm cho du lịch Hà Giang thêm hấp dẫn...