Tour du lịch Tết Nguyên đán 2022 có gì đặc biệt?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong nỗ lực thu hút khách du lịch trở lại, các doanh nghiệp bắt đầu mở bán tour Tết 2022, giảm giá để kích cầu.
Ngày 20-12, Công ty Vietravel cho biết bắt đầu triển khai chương trình khuyến mại Xuân 2022 với thông điệp "Du xuân bình an - Tết tràn hứng khởi".
Cụ thể, chương trình khuyến mại Xuân 2022 diễn ra từ ngày 20-12-2021 đến 28-2-2022, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng khi thanh toán hết giá trị tour từ ngày 20-12-2021 đến 28-2-2022, áp dụng cho các tour khởi hành trước ngày 31-3-2022. 
Riêng ngày 20-12-2021, nhân kỷ niệm 26 năm thành lập, Vietravel giảm tới 26% giá trị thanh toán cho khách mua tour trọn gói và thanh toán hết trước ngày 26-12. Đồng thời, hãng còn dành 2.600 vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietravel Airlines tặng khách hàng trong thời gian từ nay tới 29-2-2022, cho lịch bay từ 20-12-2021 tới 19-12-2022.

Tour đạp xe đạp khám phá những điểm đến nổi tiếng ở trung tâm TP HCM
Tour đạp xe đạp khám phá những điểm đến nổi tiếng ở trung tâm TP HCM
Để kích thích nhu cầu đi du lịch của người dân ngay sau giãn cách và trong giai đoạn ngành du lịch đang nỗ lực trở lại, Vietravel cũng có nhiều chương trình ưu đãi khác như giảm giá tour khi mua theo nhóm đối với khách hàng là Hội viên Vietravel Plus, khi mua tour theo nhóm từ 3-5 người sẽ được giảm tối đa lên đến 150.000 đồng/người và mua tour theo nhóm từ 6 người trở lên sẽ được giảm tối đa lên đến 200.000 đồng/người (tùy tour)…
"Cùng với đường tour truyền thống, gói combo dịch vụ nghỉ dưỡng được làm mới phù hợp tình hình hiện nay, Vietravel tung ra thêm nhiều sản phẩm độc lạ như Tour caravan bằng xe tự lái, dòng sản phẩm "Nghỉ dưỡng kết hợp chơi Golf". Công ty cũng lần đầu tiên ra mắt sản phẩm du lịch xanh mang tên "Biking tour" - du lịch bằng xe đạp mang ý nghĩa xanh với phương tiện di chuyển không khói, thêm trải nghiệm mới cho du khách" - bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó giám đốc Ban Tiếp thị, Công ty Vietravel nói.
Nhiều công ty du lịch khác cũng đang đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu đến du khách những sản phẩm, chương trình du lịch mới hấp dẫn với kỳ vọng sớm khôi phục trở lại.

Du khách ngắm nhìn TP HCM từ tầng 47, tòa nhà Bitexco
Du khách ngắm nhìn TP HCM từ tầng 47, tòa nhà Bitexco
Tại Công ty Lữ hành Saigontourist, riêng trong tháng 12 này đã phục vụ tổng cộng 14 đoàn khách MICE (khách dự sự kiện, hội nghị kết hợp du lịch) với hơn 1.200 lượt khách nội địa đi tham quan, khám phá nhiều hành trình đa dạng, điểm đến an toàn trên khắp ba miền: Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc và tại TP HCM với các hoạt động tham quan và gala dinner.
Ông Trần Quốc Bảo, Phó Tổng giám đốc Công ty Lữ hành Saigontourist, cuối năm là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể dành cho đội ngũ quản lý, nhân viên của mình một chuyến đi nhằm vừa tái tạo năng lượng, vừa gắn kết tập thể, vừa thúc đẩy tinh thần cho những kế hoạch, công việc trong năm mới. Đây cũng là thời gian ngành du lịch và Lữ hành Saigontourist có những tín hiệu tích cực trong việc phục hồi và phát triển.

Khách đi tour ở Long An
Khách đi tour ở Long An
Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông và Marketing, Công ty TSTtourist, cho biết từ đầu tháng 12 đến nay liên tục có tour khởi hành đưa khách từ TP HCM đi Điện Biên, Long An… Với lợi thế gần TP HCM và có nhiều điểm mới nên Long An đang trở thành nơi thu hút du khách. Hiện khách thường xuyên liên hệ tìm hiểu chương trình tour tới Long An và TSTtourist đang tiếp tục lên lịch khởi hành cho các đoàn khách tiếp theo.
Từ khi có đường bay thẳng vào đầu tháng 12 giữa TP HCM - Điện Biên, một số công ty du lịch cũng bắt đầu đưa khách từ TP HCM tới tham quan, khám phá điểm đến ở vùng núi Tây Bắc này.
Riêng tại TP HCM, dự kiến chùm tour mới cũng được ngành du lịch TP HCM tung ra dịp cuối năm, nhất là dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân trên địa bàn, cũng như góp phần giúp doanh nghiệp khôi phục trở lại.
Thái Phương. Ảnh: Lam Giang (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm