Khách sạn Việt duy nhất tranh tài tại World Travel Awards 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
SOJO Hotels là khách sạn Việt duy nhất tham gia tranh tài tại hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” trong khuôn khổ World Travel Awards 2021.

SOJO Hotels tham gia tranh giải
SOJO Hotels tham gia tranh giải "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á" của WTA 2021. Ảnh: LĐ
Được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, World Travel Awards (WTA) trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Năm 2019 và 2020, du lịch Việt Nam hai lần liên tiếp đứng đầu khu vực Châu Á tại các hạng mục giải thưởng của WTA gồm “Điểm đến Di sản hàng đầu Châu Á”, “Điểm đến Văn hóa hàng đầu Châu Á” và “Điểm đến Ẩm thực hàng đầu Châu Á”.
Trong năm 2021, du lịch Việt Nam vẫn tiếp tục đăng cứ tranh cử các giải thưởng của WTA. Trong đó, đáng chú ý là SOJO Hotels – một sản phẩm du lịch hoàn toàn mới trên thị trường, ứng viên Việt Nam duy nhất đăng ký tranh giải cho hạng mục “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”.

Không gian phòng lưu trú và cabin tắm đổi màu tại SOJO Hotels. Ảnh: LĐ
Không gian phòng lưu trú và cabin tắm đổi màu tại SOJO Hotels. Ảnh: LĐ
Đối với thị trường du lịch Việt Nam, SOJO Hotels là một ví dụ điển hình khi thực hiện theo mô hình hoàn toàn mới – khách sạn không điểm chạm. Sự tiếp xúc vật lý giữa người với người cũng như giữa con người với thiết bị, đồ vật được hạn chế một cách tối đa tại chuỗi khách sạn này. Thay cho những nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý sẽ là hệ thống kiosk check-in/check-out sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID). Thay cho các nút bấm, công tắc, chìa khóa phòng, hay thậm chí cả việc kéo rèm cửa là hệ thống tablet điều khiển tại phòng và hệ thống SOJO App – một ứng dụng thông minh được cài đặt ngay trên điện thoại của khách lưu trú.
Chuỗi khách sạn cũng tối ưu công nghệ để xây dựng hệ thống chat trực tiếp giữa các GURU - mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm về dịch vụ khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú dài ngày.
Mô hình trên cũng mang đến một định nghĩa mới về dịch vụ khách sạn với tiêu chí “đúng ý và hợp gu” dành cho những du khách yêu thích những trải nghiệm mới lạ, nhất là có thể hoàn toàn an tâm khi lưu trú trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến khó lường.
Mặc dù ra mắt chưa lâu, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi xây dựng được một mô hình khách sạn thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường, cũng như nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt khi tranh tài tại WTA 2021.
Theo Thanh Hương (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/khach-san/khach-san-viet-duy-nhat-tranh-tai-tai-world-travel-awards-2021-944130.html

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...
Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Nhà trình tường Hà Giang hút khách

Đến với Hà Giang du khách luôn ấn tượng với những ngôi nhà trình tường mái ngói âm dương đặc trưng nằm giữa những ngọn núi chập trùng. Nhà trình tường đang góp sức làm cho du lịch Hà Giang thêm hấp dẫn...