3.000 du khách và người dân sẽ được du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một trong những hoạt động nhằm khôi phục các hoạt động du lịch tại Đà Nẵng trong dịp năm mới 2021 là người dân và du khách sẽ được miễn phí du ngoạn sông Hàn về đêm.
 
3.000 du khách và người dân sẽ được du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm. Ảnh: Thuỳ Trang
3.000 du khách và người dân sẽ được du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm. Ảnh: Thuỳ Trang
UBND Đà Nẵng vừa có văn bản đồng ý chủ trương theo đề xuất Sở Du lịch về tổ chức chương trình “Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021”.
Căn cứ vào tình hình thực tế diễn biến của dịch bệnh để triển khai tổ chức lễ hội phù hợp, các sở, ngành, đơn vị liên quan hỗ trợ, phối hợp Sở Du lịch trong công tác tổ chức lễ hội.
Mục đích của chương trình cũng nhằm khôi phục và tổ chức hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội”.
Bên cạnh việc triển khai các chương trình kích cầu thu hút khách, trong dịp năm mới việc tổ chức các chương trình lễ hội để quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch, văn hóa ẩm thực, tạo sản phẩm du lịch mới hấp dẫn để phục vụ người dân và du khách đến với thành phố là hết sức cần thiết.
Thời gian diễn ra lễ hội là từ ngày 30.12.2020 đến 3.1.2021 (thời điểm nghỉ tết dương lịch 2021) tại quảng trường Công viên Châu Á, đường Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Chương trình lễ hội gồm các hoạt động chính là diễu hành xích lô du lịch (mở đầu cho chuỗi các hoạt động của lễ hội) trong 2 ngày ngày 30 và 31.12.2020.
Xe xích lô du lịch được trang trí theo chủ đề năm mới, ngồi trên xe là những nghệ sĩ chơi các nhạc cụ (kèn, trống, saxophone…) và những cô gái mặc áo dài, cùng những bài hát xuân chào đón năm mới truyền thống và quốc tế.
Đặc biệt, 3.000 du khách và người dân địa phương sẽ có cơ hội được du ngoạn miễn phí sông Hàn về đêm nhân dịp năm mới. Thời gian từ 20h00 đến 21h30 ngày 30 – 31.12.2020.
Để nhận được vé, người dân cần Like và share thông tin về Lễ hội Chào năm mới 2021 trên các trang mạng xã hội.
Cũng trong dịp này, nhiều hoạt động hai bên bờ sông Hàn - Chương trình Âm nhạc đường phố cũng sẽ được tổ chức. Các không gian đặc sản Đà Nẵng; không gian giải khát; không gian check-in với vạn góc lung linh cũng sẽ được thực hiện để phục vụ du khách.
Theo Thùy Trang (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/san-pham/3000-du-khach-va-nguoi-dan-se-duoc-du-ngoan-mien-phi-song-han-ve-dem-860822.html

Có thể bạn quan tâm

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.