Vietravel: 'Giảm giá mạnh-chất lượng tăng' mùa du lịch cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Giảm tới 40% các dịch vụ du lịch nội địa như: Tour trọn gói, Free& Easy (combo Vé máy bay+Phòng khách sạn 4 sao-5 sao); dịch vụ đặt phòng khách sạn, các hành trình liên tuyến, tour mới...

Mùa hoa dã quỳ ở Tây Nguyên. (Ảnh: CTV)
Mùa hoa dã quỳ ở Tây Nguyên. (Ảnh: CTV)
Bước vào mùa du lịch Thu Đông, nhiều doanh nghiệp lữ hành đồng loạt tung ra các chương trình tri ân, giảm giá sốc nhằm kích cầu du lịch nội địa. Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết đơn vị này tổ chức sự kiện Vietravel Fair 2020 nhằm tri ân khách hàng từ nay tới 1/11, với hàng loạt ưu đãi tới 40% dịch vụ du lịch trong nước cũng như tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn.
Đặc biệt trong 3 ngày cuối tuần (30/10-1/11), tại Khu vực nhà Bát Giác-Vườn hoa Lý Thái Tổ, công ty còn tổ chức các hoạt động trao đổi, mua bán nông sản, đặc trưng các vùng miền. Toàn bộ lợi nhuận sẽ được công khai và ủng hộ 100% vào quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em vùng cao khó khăn và đồng bào Miền Trung.
Trong những ngày hội, công ty giảm giá tới 40% cho các dịch vụ du lịch trong nước bao gồm: Tour trọn gói, Free& Easy (combo Vé máy bay+Phòng khách sạn 4 sao-5 sao); dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du thuyền và các hành trình liên tuyến, tour mới… Mang tới ngày hội Vietravel cam kết “giảm giá mạnh-chất lượng tăng” với toàn bộ sản phẩm siêu khuyến mại đều sử dụng dịch vụ cao cấp từ 4 sao-5 sao.
Nổi bật là tour trọn gói Phú Quốc nghỉ dưỡng khách sạn Mường Thanh 4 sao hoặc Radisson Blu 5 sao từ 3-4 ngày có mức giá giao động chỉ từ 4,69 triệu đồng, tour mới Côn Đảo cũng chỉ từ 4,99 triệu đồng cho lựa chọn nghỉ tại khách sạn Secret Côn Đảo 4 sao hay Quy Nhơn cũng giảm mạnh tới 2 triệu đồng chỉ còn từ 4,99 triệu đồng.
Bên cạnh đó các tuyến du lịch “hot” như liên tuyến Buôn Mê Thuột-Pleiku cũng có mức giảm sâu chỉ từ 5,29 triệu đồng, Đà Lạt chỉ còn từ 4,5 triệu cho hành trình 3-4 ngày hay trọn bộ 3 hành trình khám phá Miền Tây cũng có mức giá chỉ từ 5,49 triệu đồng.
Trong năm 2020, một trong những xu hướng “hot” nhất, được yêu thích nhất, đó chính là du thuyền 5 sao Vịnh Hạ Long hay Vịnh Lan Hạ. Không hề đắt đỏ hay chỉ được biết đến là dịch vụ dành riêng cho giới nhà giàu, du thuyền 5 sao đã gần gũi và “dễ thở” hơn cho du khách với mức giá khuyến mại từ 2,39 triệu đồng cho hành trình 2 ngày 1 đêm.
Phó giám đốc Vietravel, chi nhánh Hà Nội, ông Phạm Văn Bảy cho hay: “Công ty đã đồng loạt nâng cấp dịch vụ tour tiêu chuẩn lên mức 4 sao-5 sao với mức giá chỉ tương đương 3 sao. Toàn bộ tour trọn gói khám phá cung đường biển Việt Nam như Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Côn Đảo… đều được dùng hệ thống khách sạn đạt chuẩn 4 sao-5 sao để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”.
M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.