Hệ thống dịch vụ du lịch cơ bản sắp phục hồi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở Du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu quý IV năm 2020 phục hồi 100% hệ thống dịch vụ du lịch cơ bản, đảm bảo yêu cầu phục vụ khách du lịch.

Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa kỳ vọng sẽ phục hồi vào cuối năm 2020. Ảnh: L.H
Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa kỳ vọng sẽ phục hồi vào cuối năm 2020. Ảnh: L.H
Theo đó, các hệ thống dịch vụ du lịch cơ bản gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, hướng dẫn viên, khu vui chơi giải trí và các hoạt động dịch vụ tiện ích đô thị sẽ được phục hồi 100%.
Sở Du lịch Khánh Hòa cho rằng, với tiến độ phát triển vắc-xin phòng COVID-19 và thực tế khống chế dịch trên thế giới, du lịch Khánh Hòa kỳ vọng việc đón khách quốc tế sẽ được thực hiện trong quý I/2021. Với thực tế thương hiệu đã khá phổ biến ở một số quốc gia là thị trường trọng điểm, nhiệm vụ Quý IV ngành du lịch Khánh Hòa cần xây dựng các giải pháp, nhằm tạo thay đổi đột phá về hiệu quả trong quảng bá, marketing chương trình du lịch nhằm phù hợp với thực trạng thay đổi về thói quen, nhu cầu và cách thức du lịch.
Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết sẽ tiếp tục quan tâm thực hiện việc duy trì và tạo dựng các mối liên kết, phối hợp quảng bá, xúc tiến thu hút tăng trưởng thị trường du lịch thông qua chương trình kết nối doanh nghiệp như đã triển khai mang lại hiệu quả trong thời gian qua trên toàn quốc.
Trong đó, ưu tiên duy trì hoạt động kích cầu du lịch địa phương với chủ đề "Người Khánh Hòa đi du lịch Khánh Hòa". Đồng thời xây dựng một số gói sản phẩm du lịch kích cầu có tính lợi thế cao, như du lịch Mice (du lịch sự kiện, hội nghị, hội thảo); du lịch nghỉ dưỡng cho gia đình, nhóm bạn; du lịch thể thao với dịch vụ golf... với hình thức liên minh kích cầu du lịch tập trung cho một số địa bàn trọng điểm gồm Hà Nội, TP HCM và các tỉnh Tây Nam Bộ; các tỉnh Tây Nguyên có địa bàn giáp ranh tỉnh Khánh Hòa...
Theo Lưu Hoàng (LĐO)

https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/he-thong-dich-vu-du-lich-co-ban-sap-phuc-hoi-833840.html

Có thể bạn quan tâm