Đà Nẵng mong khách du lịch cảm thông vì tình hình dịch bệnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 26-7, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã có tâm thư gửi quý du khách vì những bất tiện do dịch bệnh gây ra. Đà Nẵng mong nhận được sự sẻ chia và cảm thông từ khách du lịch, đặc biệt trong thời điểm khó khăn này.
Thư của Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
Thư của Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
Đây cũng là tâm huyết của lãnh đạo, người dân Đà Nẵng, mong muốn cả cộng đồng, vì một Đà Nẵng thân thiện và mến khách.

 Đà Nẵng mong muốn nhận được sự sẻ chia sâu sắc từ du khách…
Đà Nẵng mong muốn nhận được sự sẻ chia sâu sắc từ du khách…
Thư của Phó chủ tịch Lê Trung Chinh viết: “Kính gửi quý khách! Thành phố Đà Nẵng xin gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc vì đã tiếp tục tin tưởng lựa chọn thành phố biển xinh đẹp của chúng tôi làm điểm đến tham quan du lịch thời điểm này.
Trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nổ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn – hấp dẫn – mến khách.

 Đà Nẵng mong muốn nhận được sự sẻ chia sâu sắc từ du khách…
Đà Nẵng mong muốn nhận được sự sẻ chia sâu sắc từ du khách…
Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thật sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện do dịch bệnh gây ra.
Thành phố Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn”
TP Đà Nẵng đang tập trung mọi nguồn lực để cùng cả nước, khống chế dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đà Nẵng hy vọng nhận được sự cảm thông sâu sắc nhất từ quý du khách, ngay trong thời điểm khó khăn này. 
ANH ĐÀO (NDĐT)

Có thể bạn quan tâm