Gia Lai giới thiệu chương trình kích cầu du lịch tại Bình Định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 18-6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai tổ chức hội nghị xúc tiến, giới thiệu sản phẩm kích cầu du lịch “Gia Lai điểm đến an toàn” tại TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam kích cầu du lịch 4 tỉnh Gia Lai-Bình Định-Phú Yên-Đak Lak đã triển khai trước đó.

Dự hội nghị có lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành và kinh doanh dịch vụ du lịch tham gia chương trình kích cầu của 2 địa phương. Tại hội nghị, tỉnh Gia Lai đã giới thiệu chương trình kích cầu, các tour du lịch trong chương trình gồm: tour “Chinh phục thác 50-Khu Bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng”; tour “Hương sắc cao nguyên Pleiku”; tour “Ấn tượng bản sắc Tây Nguyên-Gia Lai”; tour “Đi để thấy đường chân trời Pleiku-Chinh phục đỉnh Chư Nâm-Gia Lai”; tour “Mùa lễ hội trên cao nguyên Pleiku”; đồng thời trao đổi thông tin giá cả, dịch vụ để đi đến hợp tác, khai thác giữa 2 địa phương Bình Định-Gia Lai. Cùng với đó là các clip quảng bá, giới thiệu những điểm đến an toàn, chương trình du lịch giá rẻ cuối tuần để thu hút khách nội địa từ các tỉnh đến Gia Lai. Các doanh nghiệp của 2 địa phương cũng đã có một số ý kiến đề xuất, trao đổi thông tin dịch vụ để phối hợp hiệu quả trong chương trình kích cầu.

Gia Lai giới thiệu chương trình kích cầu du lịch tại Bình Định. Ảnh: H.N
Gia Lai giới thiệu chương trình kích cầu du lịch tại Bình Định. Ảnh: H.N

Theo kế hoạch, ngày 19-6, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tiếp tục tổ chức hội nghị giới thiệu chương trình kích cầu du lịch tại tỉnh Phú Yên với các nội dung tương tự. Chương trình hy vọng sẽ kết nối hiệu quả hệ thống doanh nghiệp lữ hành các tỉnh Bình Định, Phú Yên với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm