Từ 1-9, đi máy bay được ăn bánh mì Việt Nam miễn phí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bắt đầu từ tháng 9, hành khách trên các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh mì Việt Nam trên khay suất ăn nhẹ.

Bánh mì Việt Nam sẽ được Vietnam Airlines phục vụ cho hành khách hạng Phổ thông trên đường bay nội địa ngắn từ ngày 1-9 VNA
Bánh mì Việt Nam sẽ được Vietnam Airlines phục vụ cho hành khách hạng Phổ thông trên đường bay nội địa ngắn từ ngày 1-9 VNA



Cụ thể, từ ngày 1-9, bánh mì Việt Nam sẽ được phục vụ cho hành khách hạng Phổ thông trong khung giờ bữa sáng, trưa và tối trên các đường bay nội địa ngắn giữa Hà Nội - Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Pleiku; giữa TP. HCM - Thanh Hóa, Vinh.

Trước đó, Vietnam Airlines đã giới thiệu món bánh mì Việt Nam tới hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt vào tất cả khung giờ trên các chuyến bay nội địa ngắn và vào bữa giữa buổi trên các chuyến bay nội địa dài trên 2 tiếng.

Lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố, bánh mì Việt Nam là nét chấm phá mới cho thực đơn trên không của Vietnam Airlines với các loại nhân hấp dẫn như bò nướng, gà quay ngũ vị, heo xá xíu…, mang đến cho thực khách cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới lạ khi thưởng thức trên độ cao 10.000 m. Món ăn hứa hẹn đáp ứng khẩu vị không chỉ của người Việt mà còn cả những du khách nước ngoài yêu thích chiếc bánh “sandwich Việt Nam” - một trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Lonely Planet.

Ông Trịnh Ngọc Thành - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Việc cải tiến bữa ăn nhẹ là nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc lắng nghe ý kiến khách hàng và hoàn thiện dịch vụ ngay từ những điều nhỏ nhất nhằm nâng tầm chất lượng 4 sao, tiến đến tiêu chuẩn 5 sao sau năm 2020. Với vị thế là Hãng hàng không Quốc gia, chúng tôi cũng coi ẩm thực trên không là một con đường thú vị giúp kết nối văn hóa Việt Nam với du khách, đặc biệt là du khách quốc tế”.

Ngoài bánh mì Việt Nam, hành khách còn có thêm lựa chọn đa dạng khác với các món bánh nóng như bánh pateso, bánh nhân thịt gà sốt nấm, bánh nhân thịt bò bằm…

Hãng sẽ phục vụ luân phiên bánh mì Việt Nam và bánh nóng, thay đổi theo chu kỳ 2 lần mỗi tháng để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục. Trong những bữa chính trên các chặng bay nội địa dài từ 2 tiếng trở lên, hành khách Thương gia và Phổ thông đặc biệt vẫn được phục vụ suất ăn nóng cao cấp cùng với món tráng miệng là hoa quả tươi hoặc bánh ngọt. Hành khách hạng Phổ thông vẫn được thưởng thức suất ăn nóng hấp dẫn gồm cơm hoặc mì kèm món tráng miệng đối với bữa trưa, tối và bánh nóng đối với bữa sáng.

Hà Mai (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm