Cháu gái ông chủ Tottenham "phiêu" trên đỉnh núi Bài Thơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chặng dừng chân tại vịnh Hạ Long cùng ông chủ CLB bóng đá Tottenham Hotspur, cháu gái của vị tỉ phú này đã lên đỉnh núi Bài Thơ giữa lòng TP.Hạ Long và có 1 bức ảnh ấn tượng.
Núi Bài Thơ ở TP.Hạ Long cao khoảng 200m, đường lên tới đỉnh khá dốc. Tuy nhiên, Caroline cùng đoàn vẫn chọn đến thăm ngọn núi này và vô cùng thích thú khi chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố và vịnh Hạ Long từ đỉnh núi.
 Caroline trên đỉnh núi Bài Thơ.
Caroline trên đỉnh núi Bài Thơ.
Caroline đã chụp khá nhiều ảnh, trong đó có bức ảnh cô đứng trên điểm cao nhất của núi Bài Thơ. Được biết, mỗi lần khách lên thăm hoặc làm việc trên du thuyền, ông Joe Lewis đều khoe bức ảnh này.
Caroline cho biết phải đến lần thứ 3, cô mới có cơ hội leo lên núi.
“Ngày đầu tiên đến thì trời tối nên cả đoàn quay về. Hôm sau quay lại thì thấy đường lên bị rào và mới biết cấm mọi người lên núi. Vì thế, chúng tôi phải xin phép và nhờ chính quyền địa phương, nên ngày thứ 3 mới được lên núi”
“4h45 sáng hôm sau, chúng tôi có mặt ở chân núi để bắt đầu leo. Thực ra đường lên cũng không có gì khó khăn, nguy hiểm. Phải nói, càng lên cao phong cảnh càng tuyệt đẹp”.
“Tôi biết chính quyền “đóng cửa” núi Bài Thơ sau một vụ cháy mấy năm trước, nhưng không nên như thế vì đây là một điểm du lịch quá tuyệt vời”, Caroline nói.
Ông Joe Lewis cùng du thuyền Aviva cập vịnh Hạ Long vào trưa 16.5, sau hải trình dài hơn 22 tiếng từ cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Theo kế hoạch ban đầu, tỉ phú này sẽ chỉ lưu lại vịnh Hạ Long đến 20.5, nhưng sau đó quyết định ở đến 30.5.2019.
“Có một số lý do khiến chúng tôi ở lại lâu hơn, trong đó vì cảnh đẹp và thời tiết quá tuyệt vời”, Caroline nói. 
NGUYỄN HÙNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.