Khách sạn cao cấp ở Đà Nẵng ưu đãi 'nghỉ hai trả một' dịp 20/10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Altara Suites vừa tung ra gói khuyến mãi cho phép nghỉ hai đêm trả tiền một đêm, sử dụng hồ bơi, phòng gym và buffet sáng miễn phí.



 Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Altara Suites cách bãi biển chỉ vài bước đi bộ, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chưa đầy 15 phút đi xe. Khách sạn có thiết kế sang trọng mang phong cách căn hộ gia đình với đầy đủ không gian chức năng.

Từ Tara trong văn hóa Mỹ có nghĩa là "Nữ thần của biển", nên trong thiết kế, hầu hết góc nhìn của khách sạn đều hướng ra biển, với sóng vỗ bên bờ cát trắng trải dài. Từng căn hộ của khách sạn mang đến không gian sống sang trọng bên trong và thiên nhiên thanh bình bên ngoài.


 




Với hơn 150 phòng nghỉ mang kiến trúc hiện đại, các phòng chức năng được bố trí hài hòa và mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Phòng bếp, phòng khách và 1-2 phòng ngủ gợi cảm giác như một tổ ấm, phù hợp với kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình và nhóm bạn bè.Bên trong trang bị các thiết bị gia dụng thiết yếu như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, TV và internet tốc độ cao. Đội ngũ nhân viên được đào tạo để luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất, giúp bạn thư giãn và thoải mái như đang ở nhà.

 



Đến Altara Suites, du khách được tận hưởng trải nghiệm check-in trên tầng cao nhất – tầng 33. Ngồi tại đây, thưởng thức tách trà và cà phê miễn phí, nhâm nhi chút bánh quy hay hoa quả, bạn phóng tầm mắt là có thể thưởng ngoạn góc view “triệu đô” theo lời của nhiều du khách. Đó là những thắng cảnh bậc nhất của Đà Nẵng với bán đảo Sơn Trà và một phần biển Đông.


 



Bể bơi tại đây được xây dựng với phong cách nước tràn bờ, khiến du khách có cảm giác như đang bồng bềnh trên một bể bơi trên không. Quầy pool bar phục vụ các trái cây tươi, nước ngọt và các loại đồ ăn nhẹ. Bạn có thể nằm dài hưởng cái nắng ngọt nhẹ của miền biển, lắng nghe chút nhạc du dương và nhắm mắt thư giãn, để cảm nhận một "thiên đường" thực sự.

 



Tại nhà hàng Altitude tầng 32A, du khách có thể tận hưởng những món ăn đa dạng và ngon miệng. Để phục vụ thực khách với chất lượng cao nhất, Altitude mang đến các thực đơn với nhiều món ăn mang đậm hương vị Á-Âu, được chế biến kỹ lưỡng dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại nhà hàng.

 



Nhà hàng cũng nơi khách sạn khoe góc view ấn tượng hướng về biển Đông, bằng việc thiết kế những khung cửa kính rộng kéo dài từ sàn lên trần. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa tiệc buffet thịnh soạn, vừa ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng mỗi sớm mai.

 



 Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động luyện tập với phòng gym, phòng xông hơi miễn phí tại tầng 32B. Tại đây, du khách vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tận hưởng góc view đẹp hướng về thành phố biển.

Với sự quản lý vận hành của một tập đoàn hàng đầu khu vực về du lịch – nghỉ dưỡng, Altara Suites mong muốn mang đến du khách kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái như đang ở nhà.


 Nhân dịp 20/10, Altara Suites dành tặng khách hàng gói ưu đãi “Stay 2 pay 1”. Bạn được hưởng trọn hai đêm nghỉ tại phòng Altara Suites mà chỉ cần trả tiền một đêm, với bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng Altitude. Bạn cũng được sử dụng miễn phí bể bơi, phòng gym và phòng xông hơi tại đây, và có thể trả phòng muộn đến tận 4h chiều (tùy vào tình trạng phòng). Thời gian đặt phòng từ ngày 1 đến 20/10/2018.

Liên hệ để đặt phòng Altara Suites by Ri-Yaz

120 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0236 268 7979

Kim Ngân (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Săn mây ở Tu Thó

Săn mây ở Tu Thó

Mỗi lần đến khu tái định cư Tu Thó (xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum), tôi đều mang một cảm xúc mới.
Tour đường bộ 'lên ngôi'

Tour đường bộ 'lên ngôi'

Thay vì ngồi nhà nuối tiếc kỳ nghỉ lễ 5 ngày do giá vé máy bay quá cao, nhiều gia đình chọn chuyển hướng thuê xe hoặc tự lái xe tới các điểm du lịch gần để không bỏ lỡ 5 ngày nghỉ dịp lễ 30.4 - 1.5.