Check-in địa điểm này ở VN,nói là "đi Âu đi Á" ai cũng tin!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở Việt Nam có rất nhiều địa danh đẹp dễ khiến mình liên tưởng như đang đi ra thế giới vậy đó. Cùng điểm danh những địa điểm đó để đi khám phá nào.


1. Vạn Lý Trường Thành tại Ninh Bình

Chính là Hang Múa đang cực kỳ hot, được các bạn trẻ nhà mình check-in nhiều nhất hiện nay bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của non nước Việt Nam. Nằm ngay dưới chân núi Múa thuộc quần thể di tích tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Đứng ở dưới chân núi rồi nhìn lên, bạn có thể thấy rõ những bậc đá uốn lượn dẫn lối lên đỉnh núi.

Với gần 500 bậc đá, khung cảnh hùng vĩ, đẹp hút hồn này thật dễ khiến bạn liên tưởng đến Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Leo cũng "mệt" không kém đâu, nhưng khung cảnh nhìn từ trên đỉnh choáng ngợp vô cùng đấy nhé, bõ công leo lắm!

 

@jamessinglador
@jamessinglador
Ảnh: Huyền Trang
Ảnh: Huyền Trang
Ảnh: Mai Nguyễn Thảo
Ảnh: Mai Nguyễn Thảo
 @thanhhuyen135
@thanhhuyen135



2. Sapa mùa tuyết trắng đẹp như Châu Âu

Việt Nam là quốc gia nhiệt đới, thành ra địa điểm nào mà có tuyết rơi là dân tình ngóng đợi cả năm. Thị trấn Sapa bình thường đã đẹp rồi, điều này có lẽ chẳng cần phải nói thêm, mùa tuyết phủ trắng xóa còn đẹp một cách ấn tượng hơn nữa. Đặc biệt, ở Sapa, tinh thần Pháp luôn hiện hữu trong vẻ đẹp kiến trúc của các công trình nơi đây, thành ra Sapa mùa tuyết chẳng khác nào Châu Âu.


 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet



3. Ngọn đồi Bắc Âu ở Hòa Bình

Sapa muốn giống Châu Âu thì phải đợi tuyết rơi mới chuẩn. Nhưng đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng ở Hòa Bình thì lúc nào cũng mang một màu trắng bàng bạc phủ khắp không gian, khiến nơi đây đẹp lạ lùng, như những ngọn đồi ở Bắc Âu vậy.

Bất cứ ai khi đi qua quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình cũng đều phải dừng lại để chiêm ngưỡng "ngọn đồi" này. Thế nên nếu có dịp đi qua đây, nhất định phải dừng lại làm vài pô ảnh check-in bạn nhé.

 

@ngowflowf
@ngowflowf
@changtraim52
@changtraim52
 @reddevil.21
@reddevil.21



4. Tới Đà Nẵng check-in Santorini của Hy Lạp

Đi qua chân cầu Thuận Phước, tìm địa chỉ 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng là bạn đã tới phim trường Island rồi đó. Những ngôi nhà màu trắng, nằm giữa mây trời xanh ngắt, xung quanh là biển, là cỏ cây hoa lá, thật chẳng khác nào Santorini giữa lòng Đà Nẵng.

Với cái nắng rực rỡ, cái gió mát mẻ mang hơi mặn của biển, không khí Địa Trung Hải hiện lên một cách rõ nét. Chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều tinh thần "sống ảo" để cho ra những tấm hình đẹp mê mải.


 

@mrleevn
@mrleevn


5. Làng Pháp trên Bà Nà Hill, Đà Nẵng

Riêng nơi đây thì không cần phải mất công mất sức để liên tưởng gì nhiều nữa nhé!

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp, ngay từ khi xây dựng người ta đã mong muốn mang đến một phong cách kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại của phương Tây đến Bà Nà Hill rồi. Dạo bước trong khu làng này, bạn sẽ tha hồ chìm đắm vẻ đẹp lãng mạn của Pháp trong từng góc phố xinh xắn, quán cafe, cửa hàng...Và tất nhiên, ảnh chụp cũng sẽ đẹp đúng kiểu "trời tây" luôn nhé.


 

@itsmefriidom
@itsmefriidom
 @im.bbi
@im.bbi
@sookha_1984
@sookha_1984
@j.dawon
@j.dawon


Nam Thi (Trí Thức Trẻ/kenh14)

Có thể bạn quan tâm