Miếng dán giúp quý ông tăng thời gian "chuyện ấy" lên 4 lần

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Các nhà khoa học đã "gây sốc" theo nghĩa đen: những cú sốc điện nhỏ giúp tăng thời gian "chuyện ấy" lên 4 lần cho các quý ông bị chứng xuất tinh sớm.
 

 

Nghiên cứu mới từ Khoa Y của Đại học Balikeir (Thổ Nhĩ Kỳ) đã "trình làng" một miếng dán sử dụng 1 lần nhằm giúp quý ông điều trị chứng xuất tinh sớm.

Cách thức nó hoạt động nghe có vẻ kinh dị: sốc điện. Tuy nhiên đó chỉ là những xung điện nhỏ, lấy năng lượng từ pin siêu nhỏ. Trước khi quan hệ 10 phút, người dùng chỉ việc dán thứ nhỏ bé này – kích thước chỉ 6,5 cm vuông - ở khu vực giữa bìu và hậu môn.


 

 Xuất tinh sớm là
Xuất tinh sớm là "nỗi đau khổ" của nhiều quý ông - ảnh minh họa từ Internet



Miếng dán sẽ tạo ra các kích thích điện qua da, truyền đến cơ bắp vùng chậu và giúp chúng thư giãn, từ đó tránh phản ứng quá nóng vội của các cơ này trong việc co thắt để xuất tinh.

Trong thử nghiệm động vật, các nhà khoa học đã giúp tăng thời gian giao hợp lên tới 4 lần trên chuột – sinh vật có những đặc điểm sinh lý tương đồng con người.

Các tác giả cho biết họ đang tiếp tục nghiên cứu sâu hơn và thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để chứng minh rõ ràng hơn công nghệ mới, từ đó đem đến một phương tiện dễ tiếp cận cho các quý ông đang khổ sở.

Theo các thống kê, có tới 39% quý ông sẽ phải đối diện với trục trặc này ít nhất một giai đoạn trọng đời. Theo tiêu chuẩn y khoa, một cuộc giao hợp với giai đoạn thâm nhập thực sự kéo dài dưới 1 phút được coi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên nhiều quý ông vẫn khổ sở với thời gian chỉ hơn mốc này một chút vì khó làm thỏa mãn bạn tình.

Giáo sư Raj Persad từ Hiệp hội Tiết niệu Bristol (Anh), người không tham gia nghiên cứu, bình luận rằng phương pháp tiếp cận này là rất khả quan trong việc điều trị xuất tinh sớm, vì nhắm vào phần gốc rễ là hoạt động của các cơ sàn chậu.

A. Thư (NLĐO/Theo The Sun, Daily Mail)
 

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.