Bác sĩ cũng sốc: Cô gái khóc ra những tinh thể trong suốt như pha lê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thay vì khóc ra nước mắt, cô Satenik Karazian lại khóc ra những tinh thể trong suốt như pha lê. Tình trạng kỳ quái này khiến cô cảm thấy đau đớn. Các bác sĩ chưa thể chẩn đoán đó là bệnh gì.

Thay vì nước mắt, cô Satenik Karazian đã khóc ra những tinh thể trong suốt như pha lê - Ảnh minh họa: Shutterstock
Thay vì nước mắt, cô Satenik Karazian đã khóc ra những tinh thể trong suốt như pha lê - Ảnh minh họa: Shutterstock


Cô Karazian (22 tuổi) sống ở tỉnh Shirak, Armenia. Những triệu chứng bất thường đầu tiên xuất hiện vào tháng 7.2019, theo RT.


Ban đầu, Karazian nghĩ đó chỉ là một chút bụi trong mắt. Khi thấy những tinh thể, người thân trong gia đình đã hoảng sợ vì nghĩ mảnh vỡ thủy tinh dính vào mắt Karazian.

Sau 2 tháng, tình trạng bất thường này ngày càng nghiêm trọng. Hiện tại, Karazian “khóc” ra hơn 50 mảnh tinh thể từ mắt mình mỗi ngày.


Cô đã đến khám ở nhiều bác sĩ nhãn khoa. Tuy nhiên, không ai có thể chẩn đoán được căn bệnh quái lạ đó là gì. Họ chỉ kê kháng sinh hoặc thuốc nhỏ mắt. Tất nhiên, những thứ này không thể làm thuyên giảm bệnh.

Những tinh thể trong suốt ấy khiến mắt cô gần như lúc nào cũng bị đau.

“Bây giờ, mỗi ngày với tôi đều là địa ngục”, Karazian chia sẻ với Sputnik Armenia.

Ngọc Quý (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.