Ăn 60g món này mỗi ngày, quý ông "thăng hoa" bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các nhà nghiên cứu Tây Ban Nha phát hiện một trong những món ăn vặt dễ tìm nhất trên đời có thể giúp quý ông tăng cường ham muốn lẫn chất lượng "cực khoái".
 60 g hạt/ngày đủ khiến quý ông thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối - ảnh minh họa từ internet
60 g hạt/ngày đủ khiến quý ông thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối - ảnh minh họa từ internet
Công trình mới của Đại học Rovira i Virgil và Viện Nghiên cứu Sức khỏe Pere Virgili (Tây Ban Nha) chứng minh rằng chỉ cần ăn 60 g các loại hạt mỗi ngày, sức khỏe tình dục của quý ông sẽ được cải thiện đáng ngạc nhiên.
Họ đã chia nhóm tình nguyện viên gồm 83 người đàn ông khỏe mạnh tuổi tư 18-35 thành 2 nhóm, một nhóm không ăn hạt và một nhóm ăn thêm 60 g hạt mỗi ngày. Sau một thời gian, họ được yêu cầu trả lời bảng hỏi chi tiết về chức năng và hiệu suất tình dục. Họ cũng được đo chu vi vòng eo, huyết áp và chất lượng tinh dịch.
Kết quả cho thấy, các loại hạt dường như có tác dụng lạ lùng khiến các quý ông này cảm thấy ham muốn tình dục lớn hơn. Khi quan hệ, họ cũng trải nghiệm cảm giác cực khoái mạnh mẽ và thỏa mãn hơn.
Các nhà khoa học cũng phát hiện chất lượng tinh dịch của các quý ông ăn hạt có phần gia tăng.
Tiến sĩ Albert Salas-Huetos, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh có bổ sung các loại hạt hỗn hợp có thể giúp cải thiện khả năng cương dương và ham muốn tình dục". Trước đó, từng có nghiên cứu cho thấy các loại hạt có thể là loại thực phẩm hỗ trợ cực tốt trong quá trình điều trị rối loạn cương dương.
Các loại hạt – "nuts" – mà các nhà nghiên cứu thường dùng bao gồm quả óc chó, hạnh nhân, quả phỉ, hạt dẻ, hạt điều… Trong nghiên cứu của Tây Ban Nha, các nhà khoa học sử dụng 3 loại hạt dễ tìm tại đất nước họ là óc chó, hạnh nhân và quả phỉ.
Nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí khoa học Nutrients.
A. Thư (Theo Daily Mail, nld)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.