Giải mã bí ẩn giấc mơ tình dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiến sĩ Pulkit Sharma, nhà tâm lý lâm sàng và nhà trị liệu về phân tích tâm lý tại Bệnh viện VIMHANS Hospital (Ấn Độ), sẽ giải mã 5 giấc mơ tình dục thường gặp nhất.
Những giấc mơ thường khiến bạn thích thú hoặc lo sợ. Căng thẳng có thể gia tăng nếu những giấc mơ có nhiều nội dung mang tính tình dục. Chúng ta ít nhiều đều trải qua cảm giác căng thẳng này bởi ai cũng từng mơ những giấc mơ có chủ đề tình dục. Nhiều người tự hỏi liệu những giấc mơ này có thật sự là về tình dục hoặc có nội dung gì khác nữa. Việc tìm hiểu những giấc mơ tình dục có thể giúp ta hiểu về bản thân rõ hơn.
 Hình minh họa từ Healthmeup.com
Hình minh họa từ Healthmeup.com
Mơ về sự không chung thủy: Bạn có thể mơ thấy mình hoặc bạn đời đang quan hệ tình dục với người khác. Điều này thường báo hiệu sự lơ là, sự bỏ rơi hoặc sự giận dữ trong mối quan hệ. Bạn có thể cảm thấy người bạn đời mình không mang đến kiểu quan tâm, chăm sóc hoặc tình yêu mà mình muốn. Giấc mơ này cho thấy hoặc bạn đang bị bạn đời bỏ rơi, hoặc cần ai đó lấp vào khoảng trống này.
Mơ về bạn bè: Đã bao nhiêu lần bạn nghĩ mình chỉ là bạn tốt với một ai đó nhưng trong giấc mơ lại thấy mình trở nên quá gần gũi với họ? Giấc mơ này cho thấy về lý trí bạn không thừa nhận có tình cảm với người này nhưng thật sự thì họ lại có vị trí rất đặc biệt trong lòng bạn.
Mơ về sự gần gũi: Trong những giấc mơ này bạn thấy mình đang quan hệ với ai đó và có cảm xúc dạt dào. Những giấc mơ loại này không hề mang tính tình dục. Chúng chỉ cho thấy bạn có nhu cầu về một quan hệ tình cảm sâu sắc với ai đó.
Hình minh họa từ Healthmeup.com
Hình minh họa từ Healthmeup.com
Mơ bị tấn công tinh dục: Đây không phải là giấc mơ mà là cơn ác mộng. Giấc mơ bị tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp thường cho thấy bạn đang bị tổn thương sâu sắc. Nếu bạn cảm thấy đang bị ai dó kiểm soát, đe dọa hoặc nhạo báng thì có thể họ sẽ kẻ cưỡng hiếp trong giấc mơ của bạn.
Mơ về người tình cũ: Nhiều người vẫn tiếp tục mơ về việc làm “chuyện ấy” với người tình cũ ngay cả khi mối quan hệ của họ không còn nữa và họ đang sống chung với người khác. Đừng lo. Điều này xảy ra không phải vì bạn muốn người tình cũ quay trở lại. Tâm trí bạn không thể quên hết mọi mối quan hệ và những kỷ niệm đẹp mà mình từng trải qua. Những gì hiện về sẽ tùy thuộc vào tâm trạng của bạn.
Hoàng Trung (Theo Healthmeup.com/NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.