Hội thảo về chăm sóc sức khỏe sinh sản và dinh dưỡng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-7, tại TP. Pleiku, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban Dự án cộng đồng Saigontechcom tổ chức hội thảo chuyên đề: “Mỗi phụ nữ là một câu chuyện về chăm sóc sức khỏe sinh sản và dinh dưỡng”. Tham gia hội thảo có 300 nữ đoàn viên của các Công đoàn cơ sở trong tỉnh.
Toàn cảnh buổi hội thảo. Ảnh: Đ.Y
Toàn cảnh buổi hội thảo. Ảnh: Đ.Y
Tại hội thảo, đại biểu được chuyên gia giải đáp các thắc mắc trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; đồng thời bổ sung những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày, thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc bản thân, tự tin và khỏe đẹp, hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan, đơn vị giao cho và thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Tại đây, chị em còn được kiểm tra, đo, phân tích một số chỉ số sức khỏe làm cơ sở cho việc thay đổi chế độ ăn uống, bổ sinh vi chất dinh dưỡng, nhất là vitamin E hàng ngày.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.