Pleiku trao tặng 2.000 máy do huyết áp cho người cao tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 18-2, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Gia Lai tổ chức Chương trình trao tặng máy do huyết áp miễn phí cho người cao tuổi (NCT) ở TP. Pleiku. 
Cán bộ Hội CTĐ tình hướng dẫn kỹ thuật đo huyết áp và cách sử dụng, bảo quản máy do huyết áp loại Kingsport G088 cho NCT ở TP Pleiku.
Cán bộ Hội CTĐ tỉnh hướng dẫn kỹ thuật đo huyết áp và cách sử dụng, bảo quản máy do huyết áp loại Kingsport G088 cho NCT ở TP. Pleiku. Ảnh: Hoàng Cư
Sau khi lắng nghe cán bộ Hội CTĐ tỉnh hướng dẫn những kỹ thuật đo huyết áp và cách sử dụng, bảo quản máy, 180 hội viên ở các phường Hoa Lư, Hội Thương đã được trao tặng máy do huyết áp loại Kingsport G088. Đây là số máy do Tập đoàn Kingsport sản xuất và tài trợ.
Được biết, dịp này, Tập đoàn Kingsport tài trợ cho người cao tuổi ở TP. Pleiku 2.000 máy do huyết áp tự động (trị giá 800 nghìn đồng/máy), thiết kế gọn nhẹ. Hội CTĐ tỉnh đang khẩn trương phân bổ tới các xã, phường để trao tặng cho các hội viên ở địa bàn TP. Pleiku.
HOÀNG CƯ

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.