Một chuyên gia Hàn Quốc đột tử tại Hải Dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một chuyên gia người Hàn Quốc được phát hiện đột tử tại công ty đóng trên địa bàn TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) trong sáng nay 18-2.

Chiều 18-2, tin UBND phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết một chuyên gia người Hàn Quốc được xác định đột tử tại công ty.

Trước đó, vào 8 giờ cùng ngày, UBND phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc người đàn ông mang quốc tịch Hàn Quốc, tên là L.G.S. (SN 1951), chuyên gia Công ty PNG, đột tử trên tầng 2 của công ty.

 

 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


UBND phường Cẩm Thượng thông tin thêm theo báo cáo của lãnh đạo công ty, vào lúc 7 giờ 45 phút cùng ngày, chị Q.T.H.H. (SN 1984, thường trú tại phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) là nhân viên tạp vụ của công ty, đến làm việc và phát hiện ông L.G.S. nằm bất động trên tầng 2.

Ngay sau đó, chị H. báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện báo Trung tâm cấp cứu 115.

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương cùng các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chuyên gia người Hàn Quốc này.

 

Theo Tr.Đức (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.