Diên Hồng Medic: "Trao sức khỏe, nhận niềm tin"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trước tình trạng quá tải tại một số bệnh viện công lập, nhiều phòng khám tư nhân đã ra đời để phục vụ nhu cầu khám bệnh của người dân. Diên Hồng Medic (90 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku) là một trong những phòng khám như vậy. Với phương châm “Trao sức khỏe, nhận niềm tin”, phòng khám này đã trở thành địa chỉ tin cậy để nhiều người “chọn mặt gửi vàng”.

 

Chị Nguyễn Thị Hoàng Uyên (226 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku) có 2 con nhỏ hơn 4 tuổi và hơn 2 tuổi. Mỗi khi các con đau ốm, chị đều đưa đến khám tại Diên Hồng Medic. Chị chia sẻ: “Bất cứ đứa trẻ nào cũng đều sợ bác sĩ, sợ khám bệnh, sợ tiêm thuốc nhưng 2 bé nhà tôi mỗi khi nói đi Diên Hồng Medic khám là hớn hở lắm. Vì các bác sĩ khám nhi tại đây rất dịu dàng và tâm lý với trẻ con. Khu khám bệnh cũng có không gian nhỏ cho trẻ vui chơi nên các bé đều thoải mái”.

 Một người dân đến thăm khám tại Diên Hồng Medic. Ảnh: H.D
Một người dân đến thăm khám tại Diên Hồng Medic. Ảnh: H.D

Ông Đoàn Mạnh Thắng-Trưởng phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế): “Diên Hồng Medic là phòng khám gồm nhiều chuyên khoa khác nhau với trang-thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ y-bác sĩ có trình độ chuyên môn cao nên rất thuận tiện cho người dân có thể cùng lúc khám nhiều bệnh khác nhau. Riêng về xét nghiệm, đây cũng là địa chỉ tốt nhất Gia Lai khi có thể xét nghiệm được các loại ký sinh trùng”.
.

Không chỉ 2 con mà người thân trong gia đình chị Uyên cũng đều tìm đến Diên Hồng Medic mỗi khi đau ốm. “Mẹ tôi bị giãn tĩnh mạch nặng và bị thoát vị đĩa đệm. Đến khám bệnh tại đây, bà rất hài lòng vì các bác sĩ đều tận tình, chu đáo, thái độ phục vụ của các nhân viên cũng rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Khi khám không phải chờ đợi lâu. Còn về chuyên môn, nơi đây có nhiều bác sĩ giỏi nên tôi rất yên tâm”-chị Uyên cho biết thêm.

Còn anh Nguyễn Hồng Phong (hẻm 12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku) cho hay: “Tôi chọn Diên Hồng Medic để khám tổng quát vì nơi đây có máy móc hiện đại, cùng lúc có thể khám nhiều bệnh, đặc biệt, có thể tầm soát ung thư. Bác sĩ giỏi và tư vấn tỉ mỉ”.

Hiện tại, Diên Hồng Medic là phòng khám tư duy nhất tỉnh có máy siêu âm S7 Expert của G.E Hoa Kỳ với đầu dò ma trận siêu nông trị giá 1,2 tỷ đồng, có thể tầm soát và phát hiện các khối u bất thường, siêu âm 4D, tim mạch, mạch máu... chất lượng tốt nhất. Phòng xét nghiệm có hệ thống máy sinh hóa, huyết học, miễn dịch tự động. Phòng khám cũng có hệ thống máy đo loãng xương, cho kết quả chỉ sau vài phút. Đây cũng là nơi được nhiều người đánh giá rất cao khi đến xét nghiệm vi khuẩn HP dạ dày bằng máy chỉ qua hơi thở, không cần nội soi. Hay phòng tiểu phẫu, bó bột với hệ thống dao điện, đèn mổ, trang-thiết bị tiệt khuẩn và vô trùng cao luôn đảm bảo tiêu chí an toàn cho khách hàng.

Ông Nguyễn Thi-Chủ tịch Hội đồng sáng lập Diên Hồng Medic-cho hay: “Phòng khám Đa khoa Diên Hồng được sáng lập bởi một nhóm bác sĩ có thâm niên, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn TP. Pleiku nói riêng và Gia Lai nói chung. Hiện phòng khám có 5 bác sĩ cơ hữu. Ngoài ra, có 20 bác sĩ uy tín đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thường xuyên cộng tác với phòng khám. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi không chỉ là lợi nhuận. Chúng tôi chỉ muốn chia sẻ, giảm bớt gánh nặng quá tải cho các bệnh viện đa khoa công lập, đồng thời đem đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất để ai cũng có thể hưởng được chất lượng khám-chữa bệnh tốt nhất”.

Được biết, bên cạnh các chuyên khoa thông thường thì Diên Hồng Medic còn có khám, tư vấn dinh dưỡng, dậy thì sớm cho trẻ em, có dịch vụ lấy máu, lấy mẫu xét nghiệm tận nhà, trả kết quả và tư vấn online qua Zalo, Facebook, email... Và trong tương lai gần, phòng khám sẽ có thêm dịch vụ khám, điều trị cho bệnh nhân da liễu, mắt và tai-mũi-họng, đồng thời triển khai khám bệnh tại nhà đối với những người có nhu cầu.

 

 HÀ DUY
 

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.