Sức khỏe bệnh nhân ở Thanh Hóa dương tính với virus Corona đã ổn định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tình hình sức khoẻ bệnh nhân N.T.T đã trong tình trạng ổn định, không sốt trở lại trong 48 giờ qua.
Bệnh nhân N.T.T đang cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Hoa Mai/TTXVN)
Bệnh nhân N.T.T đang cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Hoa Mai/TTXVN)
Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, đến 16 giờ 30 phút chiều ngày 30/1, kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, bệnh nhân trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc) đang cách ly và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa có kết quả dương tính với virus Corona.
Hiện tại, tình hình sức khoẻ bệnh nhân N.T.T đã trong tình trạng ổn định, không sốt trở lại trong 48 giờ qua.
Bệnh nhân N.T.T, nữ, 25 tuổi, nghề nghiệp: công nhân, địa chỉ: huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
Ngày 17/1, bệnh nhân về Việt Nam bằng đường hàng không qua sân bay Nội Bài, sau đó được công ty đón bằng xe công ty di chuyển về trụ sở tại xã Thiện Kế, huyện Bình Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc.
Ngày 23/1, bệnh nhân bắt xe ra bến xe Giáp Bát và di chuyển bàng xe khách về Yên Định lúc 18 giờ cùng ngày, đến khoảng 22 giờ bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho.
Đến 13 giờ ngày 24/1, bệnh nhân được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định khám và đươc chuyển xuống điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa trong tình trạng tỉnh táo, sốt, ho.
Theo TTXVN/Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.