Hơn 330 vận động viên dự Hội thao Người cao tuổi tỉnh Gia Lai lần thứ VI

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 3-10, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thao Người cao tuổi tỉnh Gia Lai lần thứ VI năm 2019.
Các vận động viên tranh tài môn bắn nỏ. Ảnh: Hà Phương
Các vận động viên tranh tài môn bắn nỏ. Ảnh: Hà Phương
Hội thao diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5-10 với sự tham dự của hơn 330 vận động viên đến từ các Hội người cao tuổi, câu lạc bộ thể thao trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung: Bắn nỏ, cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và thể dục dưỡng sinh.
Hội thao Người cao tuổi tỉnh Gia Lai nhằm đánh giá, khích lệ phong trào tập luyện thể dục thể thao của người cao tuổi, tạo điều kiện cho các cụ ông, cụ bà gặp gỡ giao lưu thắt chặt tình đoàn kết giữa các tổ chức Hội ở các địa phương, tạo sân chơi lành mạnh và nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi; giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.