An Khê: Biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban Đại diện Hội người cao tuổi thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai vừa tổ chức hội nghị biểu dương người cao tuổi tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2011-2019. Tham dự có 48 đại biểu đến từ các chi hội xã, phường trên địa bàn thị xã.
Hội Người cao tuổi thị xã An Khê có 5.082 hội viên, sinh hoạt tại 60 chi hội. Trong đó, có 38 hội viên tham gia công tác Đảng, 16 người làm tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, 107 người tham gia công tác Mặt trận, đoàn thể và hàng trăm hội viên tham gia trong các tổ chức xã hội ở khu dân cư.
Tặng giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào xây dựng hệ thống chính trị cơ sở. Ảnh: An Phát
Tặng giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào xây dựng hệ thống chính trị cơ sở. Ảnh: An Phát
Những năm qua, hội viên người cao tuổi đã phát huy tốt vai trò “Tuổi cao gương sáng” tại các thôn, làng, tổ dân phố; tích cực tham gia tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên gương mẫu, chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động con cháu hăng hái lao động sản xuất, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội; nhiều hội viên mở doanh nghiệp, trang trại làm ra nhiều sản phẩm cho xã hội, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.
Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã An Khê tặng giấy khen cho 11 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.
An Phát

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.