Hà Tĩnh:Say rượu,người đàn ông tự dùng dao đâm vào bụng đến lòi ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều ngày 5/5, ông Đặng Hồng Thuẩn, Chủ tịch UBND xã An Lộc (huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, một người đàn ông trên địa bàn tự lấy dao đâm vào bụng khiến ruột bị đứt, lòi ra ngoài phải đưa đi cấp cứu.

 

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 5/5, người dân  xóm Hòa Bình (xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) phát hiện ông Hồ Văn L. (42 tuổi, trú xã An Lộc) nằm bên đường, bụng ra nhiều máu. Ngay sau đó, người dân địa phương kéo đến rất đông, đưa nạn nhân vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng bị đứt rời ruột.

 

  Ông L. được sơ cứu trước khi đưa vào viện cấp cứu.
Ông L. được sơ cứu trước khi đưa vào viện cấp cứu.



Theo ông Thuẩn, thời điểm phát hiện, ông L. vẫn tiếp xúc tỉnh táo. Qua trao đổi ban đầu, L. cho biết, chính mình đã lấy dao đâm vào bụng.

Thông tin thêm về vụ việc, một cán bộ công an huyện Lộc Hà cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Lộc Hà đã xuống hiện trường lập biên bản, làm rõ sự việc. "Người dân nói ông này hay uống rượu, nghi uống rượu nên có vấn đề về đầu óc và tự cầm dao mổ bụng mình. Khi tôi xuống hiện trường, ruột nạn nhân đứt một đoạn và lồi ra ngoài", vị cán bộ nói.

Được biết, ông L. đã có vợ và con. Cách đây ít ngày, người đàn ông này cũng vừa bị ngã do uống rượu, phải vào điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bệnh nhân L. vào nhập viện trong tình trạng sốc, vã mồ hôi, hệ thống ruột lòi ra ngoài. Hiện, bệnh nhân đang được mổ cấp cứu.

Sao La (dantri)

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.