TP.HCM:Người đàn ông vào quán cafe rồi tử vong bất thường trong nhà vệ sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người đàn ông vào quán uống cà phê rồi đi vào nhà vệ sinh. Nữ chủ quán thấy lâu ra nên vào gọi cửa nhưng không thấy trả lời nên báo mọi người đẩy cửa vào bên trong thì phát hiện người này đã tử vong.
Chiều 14/10, Công an quận Bình Tân, TPHCM vừa mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong bất thường trong quán cà phê ở khu vực.
Thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, người đàn ông (khoảng 60 tuổi) điều khiển xe máy đi tới quán nước ở số 85 đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM để uống nước.
 
Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.
Một lúc sau, người đàn ông đi vào nhà vệ sinh của quán và không quay ra. Nghi ngờ, nữ chủ quán nước vội vào gọi cửa nhưng không thấy trả lời nên báo mọi người. Mọi người tìm cách đẩy cửa vào bên trong thì phát hiện người đàn ông đã nằm bất động, tử vong dưới sàn gạch.
 
Thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ. Nữ chủ quán nước đã thuê mặt bằng căn nhà trên để kinh doanh bán nước, cà phê đã lâu.
Hơn 16h cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.
Theo Tin mới 24 giờ

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.