Chủ tịch nước tặng thiếp mừng thọ người cao tuổi Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2018), huyện Kbang, Gia Lai có 2 cụ cao tuổi được nhận quà và thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước. Đó là cụ Đinh Thị H’Lộ (làng Kon Lanh Te, xã Đak Rong) và cụ Đinh Vaih (làng Srắt, xã Sơn Lang); cả 2 cụ đều sinh năm 1918 và hiện tròn 100 tuổi.
 

Ảnh internet
Ảnh internet

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ngày 6-6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kbang Nguyễn Văn Dũng đã đến thăm và trao quà cho các cụ. Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Dũng đã gửi lời hỏi thăm ân cần và mong muốn các cụ luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để động viên con cháu và gia đình đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương.

Hà Duyệt

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.