Đắk Lắk: Điều tra nguyên nhân bé trai tử vong tại bệnh viện Thiện Hạnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo người nhà bệnh nhân, sáng 16/8, cháu H khó chịu trong người nên được bố mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh khám, nhưng sau khi tiêm thuốc, người cháu tím tái.
Chiều 16/8, Bác sỹ Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, bệnh viện đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 4 tuổi.
Theo thông tin ban đầu, vào 9 giờ ngày 16/8, gia đình bé Ngô Gia H (4 tuổi, trú thị trấn M’đrắk, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) đưa cháu bé vào phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để điều trị.
Bác sỹ Lê Đăng Trung cho biết, sau khi vào phòng cấp cứu, cháu H được các bác sỹ theo dõi và phát hiện rối loạn nhịp tim, nghi liên quan đến bệnh lý viêm cơ tim ở trẻ nhỏ. Đây là bệnh lý diễn biến phức tạp. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, bệnh nhân tử vong.
Theo người nhà bệnh nhân, sáng 16/8, cháu H khó chịu trong người nên được bố mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh khám. Sau khi tiêm thuốc, người cháu tím tái. Bác sỹ đưa cháu vào cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Gia đình đã báo Công an để làm rõ nguyên nhân tử vong.
Hiện hồ sơ bệnh án đã được Công an niêm phong để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bệnh nhân./.
Tuấn Anh (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.