Tưởng bình nước sôi là sữa, cháu bé uống vào bị bỏng tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tưởng nước sôi nóng để trong bình là sữa, cháu bé 19 tháng tuổi liền cầm uống vào và bị bỏng nặng vùng miệng, lưỡi, thực quản và cả dạ dày dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 21-5, ông Vi Văn Đậu, Chủ tịch UBND xã Yên Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An, xác nhận thông tin trên.

Theo ông Đậu, sự việc đau lòng trên xảy ra vào tối ngày 19-5, khi mẹ cháu Ng.V.Đ (19 tháng tuổi, trú bản Nà Pha, xã Yên Khê) rót nước sôi vào bình chờ nguội bớt để pha sữa cho con uống thì có điện thoại gọi tới. Lúc người mẹ đi ra ngoài nghe điện thoại, cháu Đ. chạy tới cầm bình chứa nước nóng uống.

 
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Nghệ An
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo Nghệ An



Ngay sau đó, người thân liền đưa cháu Đ. tới Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu.

Theo các bác sĩ, cháu Đ. nhập viện trong tình trạng bên ngoài không bị tổn thương, nhưng bên trong phù nề toàn bộ hầu họng, thực quản, thanh quản. Nhận thấy tình trạng nguy hiểm nên bệnh viện đã huy động các bác sĩ khẩn trương tiến hành cứu chữa, nhưng các vết thương này diễn biến rất nhanh.

Các bác sĩ đã đặt ống nội khí quản nhưng thất bại, sau đó mở khí quản nhưng vẫn không cứu được cháu bé. Sau khoảng 2 giờ nhập viện, cháu bé tử vong do bị bỏng quá nặng.

Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.