Bé trai có bớt đen ở chân bị bỏ rơi trên vỉa hè Quy Nhơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Giữa đêm khuya, một cháu trai khoảng 8 tháng tuổi ngộ nghĩnh, khỏe mạnh bị bỏ rơi ở vỉa hè TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) được người bán hàng quán ven đường phát hiện.

Cháu bé ngộ nghĩnh được phát hiện ở vỉa hè Quy Nhơn mặc quần vàng, áo hồng.
Cháu bé ngộ nghĩnh được phát hiện ở vỉa hè Quy Nhơn mặc quần vàng, áo hồng.



Ngày 25.3, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Hải Cảng (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết, đang phối hợp với Công an phường tìm người thân của cháu bé khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại vỉa hè.

Theo ông Tuấn, khoảng 23h đêm 23.3, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (trú phường Hải Cảng, TP.Quy Nhơn) trong lúc phụ dọn dẹp hàng quán chuẩn bị về thì phát hiện cháu bé khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước vỉa hè đoạn góc cua đường Lê Lợi - Phan Bội Châu.

Dò hỏi khắp nơi nhưng không thấy người nhận, người phụ nữ này đã bế cháu bé đến UBND phường Hải Cảng trình báo.

Tiếp nhận thông tin, UBND phường Hải Cảng đã phối hợp với công an lập biên bản tạm giao cho người nhặt được chăm sóc bé chờ người nhận.


 

 Cháu bé có bớt đen ở chân.
Cháu bé có bớt đen ở chân.



“Hiện, sức khỏe cháu bé bình thường nhưng chưa có người thân đến nhận. Chúng tôi sẽ thông báo tìm người nhận, nếu hết thời gian thông báo mà không có ai đến nhận phường sẽ gửi vào làng trẻ SOS Quy Nhơn”, ông Tuấn nói.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook cũng đã đăng tải thông tin về một bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ trơi ở vỉa hè được người dân đưa về UBND phường Hải Cảng. Sau thông tin trên, rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình cho rằng, người thân đã nhẫn tâm bỏ rơi cháu bé và cầu mong cháu bé tìm lại được gia đình hoặc những người yêu thương sẵn sàng nuôi nấng cháu nên người.

Dũ Tuấn (Danviet)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.