Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại phòng khám tư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bác sĩ Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu B., sau khoảng 5 phút truyền dịch, cháu bé có biểu hiện tím tái, người co cứng. Lúc này, bác sĩ Cúc chạy từ trên gác xuống kiểm tra và gọi xe cấp cứu đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu nhưng bé B. đã tử vong.

Phòng khám của BS Nguyễn Thị Kim Cúc
Phòng khám của BS Nguyễn Thị Kim Cúc



Sáng 17-10, liên quan tới ca tử vong bất thường của bé Nguyễn Gia B. (2 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) sau khi được gia đình đưa tới khám tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc ở địa chỉ số 392 Ngô Gia Tự (quận Long Biên, Hà Nội), đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, vụ việc đang được Công an tiến hành làm rõ.

Thanh tra  Sở Y tế Hà Nội cũng đã yêu cầu Phòng y tế Quận Long Biên phối hợp cùng với các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Cũng trong sáng nay, tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, cơ quan chức năng đã tiến hành mổ giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong của cháu B.. Ngoài người nhà bệnh nhân thì bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc cũng có mặt tại bệnh viện sáng nay để chờ kết quả giám định.

Theo người thân của cháu B., chiều 15-10, cháu B. bị sốt và tiêu chảy nên gia đình đưa đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc để khám. Tại đây, bé được cấp thuốc điều trị nhưng về uống không đỡ.

Tới chiều 16-10, gia đình đã đưa bé quay lại phòng khám. Tại đây, bác sĩ Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu B., nhưng khoảng 5 phút truyền dịch, cháu bé có biểu hiện tím tái, người co cứng. Lúc này, bác sĩ Cúc chạy từ trên gác xuống kiểm tra và gọi xe cấp cứu đưa bé đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu nhưng bé B. đã tử vong.

Nguyễn Quốc (sggp)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.