Hải Phòng: Bé 6 tuổi bị thanh sắt đâm xuyên ổ bụng khi chơi đùa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tin từ bệnh viện Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng sáng nay (31/7) cho biết, cháu Nguyễn Hoàng Nhật Minh (SN 2012, ở tổ 4, thị trấn An Dương, quận An Dương, TP.Hải Phòng) hiện sức khỏe đã ổn định nhưng vẫn cần theo dõi tích cực vì có nguy cơ nhiễm trùng. Cháu Minh là bệnh nhi trước đó đã bị một thanh sắt đâm xuyên ổ bụng.
Cứu sống cháu bé 6 tuổi bị thanh sắt đâm xuyên ổ bụng (ảnh minh họa)
Cứu sống cháu bé 6 tuổi bị thanh sắt đâm xuyên ổ bụng (ảnh minh họa)
Trước đó vào khoảng gần 17 giờ ngày 29/7, bệnh viện trẻ em Hải Phòng tiếp nhận cháu Nguyễn Hoàng trong tình trạng bị 1 thanh sắt han rỉ dài khoảng 60 cm đâm xuyên từ bộ phận sinh dục lên ổ bụng.
Theo người nhà cháu Minh, cháu gặp tai nạn trong lúc đang chơi đùa với các bạn trong xóm. Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu Minh vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện An Dương, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên các bác sĩ tại đây đã chuyển gấp cháu Minh sang Bệnh viện trẻ em Hải Phòng.
Các bác sĩ tại đây đã tiến hành phẫu thuật, sau khoảng một giờ, thanh sắt đã được lấy ra khỏi ổ bụng bệnh nhi.
Theo bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho cháu Nhật Minh thì rất may là thanh sắt khi xuyên vào ổ bụng đã không làm vỡ hay tắc tinh hoàn, động mạch chủ cũng không đứt và ổ bụng không có tổn thương gì nghiêm trọng.
An Nhiên (Dantri)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.