Hoa hậu Ngọc Châu được khán giả đặt nhiều kỳ vọng ở Miss Universe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Ngọc Châu đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe lần thứ 71. Nhiều khán giả kỳ vọng, người đẹp sẽ có hành trình tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Ngọc Châu tại Miss Universe 2022. Ảnh: MUVN cung cấp
Hoa hậu Ngọc Châu tại Miss Universe 2022. Ảnh: MUVN cung cấp
Đường đua Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 đang dần trở nên nóng lên khi hầu hết các thí sinh đã có mặt tại Mỹ để tham dự đấu trường sắc đẹp này từ 4.1.
Đại diện cho Việt Nam năm nay là Ngọc Châu - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong ngày thứ 2 nhập cuộc, đại diện Việt Nam luôn cho thấy cô xuất hiện tràn đầy năng lượng bên cạnh các đối thủ. Ngọc Châu được khen ngợi xinh đẹp, thanh lịch khi tự chuẩn bị trang phục và trang điểm khi lộ diện.
Ngọc Châu được đánh giá cao
Khi vừa đến với đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, Ngọc Châu đã được các chuyên trang quốc tế đánh giá cao.
Chuyên trang sắc đẹp Mvlanuevaera đã lựa chọn Ngọc Châu là người chiến thắng giải thưởng "Universal Face" (Gương mặt Hoàn vũ) do cộng đồng mạng bình chọn. Người đẹp Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có những nhan sắc ấn tượng đến từ Venezuela, Colombia, Philippines, Thái Lan, Tây Ban Nha...
Ngày 3.1, chuyên trang Missosology cũng đưa ra dự đoán thứ hạng cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2022 trước khi cuộc thi chính thức diễn ra.
Theo đó, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam được chuyên trang Missosology xếp vị trí thứ 13. 
Riêng chuyên trang Global Beauties cũng vừa đưa ra dự đoán về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Trong bảng xếp hạng mà chuyên trang này công bố, người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có mặt trong danh sách 11 cô gái có khả năng giành vương miện.
Cụ thể, mỹ nhân quê Tây Ninh đứng vị trí thứ 11, sau các đối thủ như Venezuela, Colombia, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico, Peru, Thái Lan, Mỹ, Curacao và Ý. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng bởi cách đây không lâu, Ngọc Châu vắng mặt trong danh sách 11 ứng viên mạnh của chuyên trang này. Còn chuyên trang Miss Prediction xếp người đẹp sinh năm 1994 ở vị trí thứ 9.

Nhiều chuyên trang đánh giá cao đại diện Việt Nam. Ảnh: MU
Nhiều chuyên trang đánh giá cao đại diện Việt Nam. Ảnh: MU
Sự chuẩn bị kĩ lưỡng
Ngọc Châu dành sáu tháng chuẩn bị cho cuộc thi. Đơn vị quản lý hoa hậu Ngọc Châu cho biết, trong số các người đẹp Việt thi Miss Universe, người đẹp Tây Ninh được đầu tư lớn nhất. Cô được đội ngũ trong nước lên đến hàng chục người hỗ trợ gồm chuyên gia dạy catwalk, huấn luyện viên gym, stylist, nhà thiết kế tên tuổi...
Hồi tháng 11.2022, cô trải qua ba tuần rèn luyện kỹ năng, hình thể tại Philippines cùng chuyên gia Carlos. Chuyên gia cũng giúp cô khắc phục những điểm yếu như catwalk chưa đẹp, hướng dẫn cô mở phần vai thêm 25%, tạo độ uyển chuyển, có năng lượng hơn khi bước đi. Ngoài ra, cách đặt vị trí tay, đánh hông, độ dài của sải chân cũng được chuyên gia chú ý cải thiện cho cô.
Ngọc Châu nói: "Nhiều ngày tôi tập luyện mệt lả, cơn đau thắt lưng tái phát, không thể đứng vững. Tuy nhiên, tôi tự trấn an, nghĩ đến giấc mơ hoàn vũ của mình và hàng nghìn khán giả ủng hộ".
Ngoài ra, người đẹp nỗ lực cải thiện hình thể bằng cách tập gym bốn buổi trong tuần. Số đo ba vòng của Ngọc Châu hiện là 85-64-95 cm, cân đối hơn so với lúc thi Miss Universe Vietnam hồi tháng 6. Cô kết hợp ăn uống khoa học, tăng cân nhẹ để siết cơ dễ hơn.
Cô học tiếng Anh qua các ứng dụng online, thuyết trình các đề tài xã hội cùng giáo viên để luyện khả năng phản xạ, trau chuốt câu từ.

Ngọc Châu nỗ lực luyện tập. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ngọc Châu nỗ lực luyện tập. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khao khát vào top sâu sau H'Hen Niê
Tại cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu H'Hen Niê đang là người nắm giữ vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam khi chinh chiến. Cụ thể, H'Hen Niê được gọi tên vào top 5 Miss Universe 2017, nhưng trong một sự kiện gần đây thì bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe chia sẻ, H'Hen Niê chính là Á hậu 3 Miss Universe 2018. Vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng Ngọc Châu sẽ phá vỡ thành tích này, đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.
Sau 2 ngày Ngọc Châu chinh chiến, H'Hen Niê cũng đã chia sẻ bức ảnh của cô và Ngọc Châu có cách tạo dáng và mong cho đàn em sẽ giành thành tích cao.
Với khán giả, họ cũng mong cô có được một chiến thắng hoặc vào top sâu sau thành công của H'Hen Niê.
Chia sẻ về hành trình của mình, Ngọc Châu nói: "Với Châu, đây không phải giấc mơ của riêng mình mà là giấc mơ của cả Việt Nam. Một giấc mơ lớn mà ai trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được. Châu sẽ cố gắng hết sức mình để hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ".
Theo Đông Du (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hoa-hau-ngoc-chau-duoc-khan-gia-dat-nhieu-ky-vong-o-miss-universe-1134703.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.