Thùy Tiên 'đọ sắc' với sao phim 'Ngược dòng thời gian để yêu anh'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh đứng giữa hai ngôi sao Thái Lan nổi tiếng Bella Ranee Campen và Billkin Putthipong Assaratanakul.
 
Thùy Tiên đứng giữa Bella Ranee Campen (phải) và Billkin Putthipong Assaratanakul. Ảnh: INSTAGRAM NV
Thùy Tiên đứng giữa Bella Ranee Campen (phải) và Billkin Putthipong Assaratanakul. Ảnh: INSTAGRAM NV
Hình ảnh Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên với Bella Ranee Campen và Billkin Putthipong Assaratanakul nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú trước cuộc gặp gỡ giữa người đẹp nổi tiếng đến từ Việt Nam và hai diễn viên đình đám của chùa Vàng.
Đặc biệt, trước đây, Thùy Tiên từng không ít lần được ví von là có vẻ ngoài giống Bella Ranee Campen. Điển hình nhất là khi chân dài người Việt diện trang phục truyền thống Thái Lan, cô khiến nhiều người liên tưởng ngay đến mỹ nhân phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Do đó, màn “đọ sắc” lần này của bộ đôi người đẹp Việt - Thái đã trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi.
 
Thùy Tiên và Bella Ranee Campen được khen ngợi xinh đẹp rạng rỡ. Ảnh: INSTAGRAM NV
Thùy Tiên và Bella Ranee Campen được khen ngợi xinh đẹp rạng rỡ. Ảnh: FBNV
“Cả hai đều có vẻ khá giống nhau và đều đẹp tuyệt vời”, “Trước đây cứ bảo Tiên giống Bella, giờ họ được gặp nhau thật rồi”… là những bình luận khen ngợi Thùy Tiên và Bella Ranee Campen. Thậm chí, Phó chủ tịch Miss Grand International, bà Teresa Chaivisut, còn tán thưởng nhan sắc của cả hai khi đứng chung một khung hình.
Ngoài ra, sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Billkin Putthipong Assaratanakul bên cạnh Thùy Tiên và Bella Ranee Campen cũng gây chú ý. Người hâm mộ liên tục phỏng đoán về màn hợp tác giữa bộ ba này thời gian tới. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh quy tụ cả ba ngôi sao nổi tiếng Việt - Thái được ghi lại trong hậu trường một chiến dịch quảng cáo sắp được công bố.
 
Bella Ranee Campen quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam qua phimNgược dòng thời gian để yêu anh. Ảnh: INSTAGRAM NV
Bella Ranee Campen quen thuộc với nhiều khán giả Việt Nam qua phim Ngược dòng thời gian để yêu anh. Ảnh: INSTAGRAM NV
Sinh năm 1989, Bella Ranee Campen là nữ diễn viên người Thái gốc Anh đình đám xứ chùa Vàng. Cô nổi bật với vẻ đẹp lai cuốn hút và mang hơi hướng cổ điển. Gần 10 năm theo đuổi diễn xuất, Bella Ranee Campen tỏa sáng qua loạt sêri truyền hình ăn khách như Trò đùa của thượng đế, Bác sĩ Puttipat, Cô vợ mẫu mực, Chiêu trò lừa gạt, Lồng nghiệp chướng… và “phim quốc dân” Ngược dòng thời gian để yêu anh. Thành công của Ngược dòng thời gian để yêu anh bản điện ảnh lẫn truyền hình giúp Bella Ranee Campen củng cố chỗ đứng vững chắc giữa làng showbiz Thái Lan.
Trong khi đó, Billkin Putthipong Assaratanakul được biết đến qua tác phẩm Yêu chàng cấp cứu, sêri phim boys’ love Giải mã tình yêu anh bằng trái tim em. Nhờ cơn sốt Giải mã tình yêu anh bằng trái tim em, mỹ nam sinh năm 1999 và bạn diễn PP Krit Amnuaydechkorn là cặp sao Thái Lan có lượng fan couple đông đảo.
 
Hoa hậu Thùy Tiên tất bật với các công việc trong và ngoài nước. Ảnh: FB NV
Hoa hậu Thùy Tiên tất bật với các công việc trong và ngoài nước. Ảnh: FB NV
Song song với lịch trình nước ngoài, Hoa hậu Thùy Tiên cũng dành thời gian tham gia các chiến dịch cộng đồng ý nghĩa. Mới đây, cô có mặt tại Trường THPT Phan Bội Châu tỉnh Nghệ An để gặp gỡ và trò chuyện với các học sinh. Người đẹp truyền cảm hứng bằng những chia sẻ về các vấn đề đang được công chúng quan tâm cũng như cách để bản thân vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Theo Hy Quang (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.