Thạch Thu Thảo để mặt mộc đọ sắc cùng Xuân Lan

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trở về nước sau thành tích Top 20 Hoa hậu Trái đất, Thạch Thu Thảo nhận lời mời trình diễn cho bộ sưu tập mới của nhà thiết Hà Linh Thư.
 
Thạch Thu Thảo chụp ảnh cùng nhà thiết kế Hà Linh Thư và siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: NVCC
Thạch Thu Thảo chụp ảnh cùng nhà thiết kế Hà Linh Thư và siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: NVCC
Để chuẩn bị cho buổi biểu diễn, Thạch Thu Thảo dành thời gian đến show room của nhà thiết kế thử đồ. Hà Linh Thư lựa chọn cho Á hậu các dân tộc Việt Nam 2022 những chiếc váy tôn lên vóc dáng mảnh mai. Người đẹp 21 tuổi không giấu được sự hào hứng khi được ê-kíp của nhà thiết kế hỗ trợ để có được bộ trang phục vừa vặn, giúp tự tin khi sải bước.
Trước đó, Thạch Thu Thảo từng dự thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu Trái đất 2022...Kinh nghiệm có được từ các cuộc thi nhan sắc giúp người đẹp 21 tuổi tự tin hơn trong lần trình diễn cho bộ sưu tập Beauty And The Beast của Hà Linh Thư dự kiến diễn ra vào ngày 6.12.
 
Thạch Thu Thảo được chăm chút kỹ lưỡng cho lần xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Ảnh: BTC
Thạch Thu Thảo được chăm chút kỹ lưỡng cho lần xuất hiện tại show diễn của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Ảnh: BTC
Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1,77m, sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với siêu mẫu Thanh Hằng. Người đẹp được lựa chọn dự thi Hoa hậu Trái đất 2022 song có phần thể hiện không quá nổi bật, dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Xuất hiện trong các show diễn lớn khi về nước, cô gái sinh năm 2001 được đánh giá tràn đầy năng lượng dù trải qua hành trình dài tại Philippines.
Ngoài Thạch Thu Thảo, show diễn còn có sự góp mặt của H'Hen Niê, Minh Kha... cùng nhiều chân dài nổi tiếng khác. Hà Linh Thư mang chất riêng của mình vào Beauty And The Beast. Nhà thiết kế cho biết cô sẽ mang đến những mẫu váy áo có chiều sâu, thể hiện sự tự tôn, có chút lẳng lơ song vẫn giữ được nét thanh lịch của phái đẹp trong bộ sưu tập lần này.
Là người trực tiếp đứng ra sản xuất chương trình cho Hà Linh Thư, siêu mẫu Xuân Lan cho biết đây sẽ là một món quà dành cho giới mộ điệu thời trang trong dịp lễ hội cuối năm.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.