Nhan sắc, học vấn top 3 Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Phần thi “Best In Swimsuit” Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức tìm được ba cái tên chiến thắng thử thách chung cuộc là Bé Quyên, Phương Oanh, Thùy Linh. Nhan sắc, học vấn họ ra sao?
Đầu tiên chính là cô gái Trần Thị Bé Quyên (SBD 216). Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và không kém phần sắc sảo.
Cô nàng là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2022 khi liên tục làm mưa làm gió tại khắp trang mạng xã hội.
Bên cạnh đó, Bé Quyên chinh phục bởi chiều cao 1m74 ấn tượng cùng số đo 3 vòng 77-57-93 đầy nóng bỏng. Ngoài nhan sắc, kỹ năng của Bé Quyên cũng được đánh giá cao khi có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Bé Quyên. Ảnh: Sen Vàng
Bé Quyên. Ảnh: Sen Vàng
Phan Phương Oanh mang lại một phần thể hiện nóng bỏng và không kém phần khỏe khoắn. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 81-60-87, cô nàng là ứng cử viên tiềm năng cho giải thưởng “Người đẹp biển” và vị trí cao tại cuộc thi năm nay. Đáng nói ngay từ những ngày đầu bước vào “ngôi nhà chung", cô được đánh giá là một đối thủ mạnh khi ngoài có diện mạo “sáng" và còn có khả năng ngoại ngữ tốt với 6.5 Ielts.

Phương Oanh. Ảnh: Sen Vàng
Phương Oanh. Ảnh: Sen Vàng
Cô gái cuối cùng trong top 3 Best In Swimsuit gọi tên Trịnh Thuỳ Linh. Bên cạnh nhan sắc và body khỏe khoắn, Thùy Linh còn gây ấn tượng với loạt người hâm mộ bởi chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng 87-58-95 vô cùng săn chắc và không kém phần quyến rũ.
Thùy Linh đến từ Thanh Hóa, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Trên mạng xã hội, có rất nhiều cư dân mạng mong đợi Thùy Linh sẽ là “hậu duệ” của Đỗ Thị Hà, đưa nhan sắc Thanh Hóa lên top đầu tại Hoa hậu Việt Nam. 

Thùy Linh. Ảnh: Sen Vàng
Thùy Linh. Ảnh: Sen Vàng
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/sao-viet/nhan-sac-hoc-van-top-3-nguoi-dep-bien-cua-hoa-hau-viet-nam-2022-1128620.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.