Ban Mai ngày càng gợi cảm sau 3 tháng đăng quang 'Miss Peace Vietnam'  

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi giành chiến thắng tại Miss Peace Vietnam 2022, Ban Mai bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Cô cũng làm mới bản thân với hình ảnh nóng bỏng hơn.

 Hoa hậu Ban Mai diện áo dài nữ tính khi tham dự một sự kiện ở Đà Nẵng. Ảnh: NVCC
Hoa hậu Ban Mai diện áo dài nữ tính khi tham dự một sự kiện ở Đà Nẵng. Ảnh: NVCC



Ngày 9.12, Hoa hậu Ban Mai tham dự lễ cắt băng khánh thành khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022. Xuất hiện tại sự kiện, Ban Mai chọn áo dài của nhà thiết kế Liên Hương, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng. Sau ba tháng đăng quang Miss Peace Vietnam 2022, người đẹp liên tục biến hóa với nhiều hình ảnh, lúc dịu dàng, khi lại quyến rũ.

Ban Mai chia sẻ cô đã đến Đà Nẵng rất nhiều lần và yêu cuộc sống bận rộn, những danh lam thắng cảnh, con người nghĩa tình nơi đây. “Lần thăm Đà Nẵng đáng nhớ nhất với Mai chắc chắn là khi tham gia Miss Peace Vietnam. Xuyên suốt cuộc thi, Mai đã được đi thăm quan rất nhiều nơi, được cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như đạp xe vì cộng đồng, lặn biển nhặt rác", người đẹp chia sẻ.

 

 Sau đó, người đẹp biến hóa với hình ảnh nóng bỏng tại một sự kiện khác. Ảnh: NVCC
Sau đó, người đẹp biến hóa với hình ảnh nóng bỏng tại một sự kiện khác. Ảnh: NVCC


Sau khi rời sự kiện tại Đà Nẵng, Hoa hậu Ban Mai đến với Nam Định để đồng hành cùng chương trình Ngày của Phở. Tại đây, hoa hậu sinh năm 2000 dẫn các chương trình chính, tham gia tour trải nghiệm... Sau đó, cô tham gia các sự kiện ở TP.HCM trong vai trò đại sứ của dự án Quyên góp sách đổi tách cà phê.

Trong khoảng 3 tháng sau đăng quang Miss Peace Vietnam 2022, Ban Mai cùng ê-kíp tham gia hoạt động nghệ thuật song song với các dự án cộng đồng, truyền cảm hứng.


 

Ban Mai bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau khi đăng quang Miss Peace Vietnam 2022. Ảnh: NVCC
Ban Mai bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau khi đăng quang Miss Peace Vietnam 2022. Ảnh: NVCC


Chia sẻ với chúng tôi, Ban Mai cho biết hiện tại cô thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để tránh gây nhàm chán, đơn điệu khi xuất hiện trước công chúng. Tùy theo tính chất sự kiện mà cô lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Nói về chuyện mặc gợi cảm, người đẹp sinh năm 2000 cho biết sẽ “không có gì đáng lo hay đáng sợ nếu đó là sự gợi cảm ở hình thể đẹp, lịch thiệp, không khoe thân quá đà dẫn đến phản cảm”.

Sau đăng quang, Ban Mai muốn mình là hoa hậu có trách nhiệm. Do đó, dù được ban tổ chức tạo điều kiện để tiếp tục học chương trình thạc sĩ, song cô muốn dành thời gian này để hoàn thành tốt vai trò của một đương kim hoa hậu. Ban Mai cho rằng việc tham gia các hoạt động, sự kiện cũng là cơ hội để cô học thêm nhiều kỹ năng mới. “Hiện tại, Mai thấy vui, hào hứng với những việc mình đang làm và mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng trong thời gian tới. Kế hoạch học tập của Mai sẽ không có ảnh hưởng gì, chỉ là sẽ chậm hơn so với dự định ban đầu một chút”, cô tâm sự thêm.

Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.