Hồ Quỳnh Hương lộ diện sau ồn ào nhan sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hôm 21-11, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ góp mặt tại sự kiện âm nhạc của học trò Myra Trần. Trước đó, nữ ca sĩ gây chú ý với nhan sắc khác lạ kéo theo những đồn đoán về lạm dụng thẩm mỹ. 
 
Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý trong lần xuất hiện gần đây. Ảnh: NVCC
Nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương gây chú ý trong lần xuất hiện gần đây. Ảnh: NVCC
Tại sự kiện, Hồ Quỳnh Hương diện trang phục giản dị, khoe khéo vóc dáng thon gọn. Nữ ca sĩ trẻ trung với mái tóc sáng màu cùng thần thái rạng rỡ. Cô bày tỏ thích thú khi có dịp hội ngộ Myra Trần sau thời gian xa cách.
Trước đó, cả hai có thời gian dài gắn bó kể từ khi Myra Trần đăng quang tại The X-Factor 2016. Nữ ca sĩ được xem là trò cưng của Hồ Quỳnh Hương, thường được cô giáo chỉ dạy thanh nhạc và góp ý về sự nghiệp sau cuộc thi. Dù sống ở Mỹ nhưng “Lady Mây” vẫn giữ liên lạc và thăm hỏi giọng ca Hoang mang.
 
Hồ Quỳnh Hương xúc động hội ngộ Myra Trần. Ảnh: NVCC
Hồ Quỳnh Hương xúc động hội ngộ Myra Trần. Ảnh: NVCC
Chứng kiến hành trình trưởng thành của học trò, Hồ Quỳnh Hương xúc động chia sẻ: "Myra Trần đã ngày càng tiến bộ trong giọng hát, em đã kiểm soát được giọng hát của mình. Đây là điều rất quan trọng, một ca sĩ cần biết "cầm cương" giọng hát của mình. Hát hay không chỉ là một câu hay một đoạn, mà phải là một sợi tơ mượt, liền mạch trong bài hát. Muốn đánh giá ca sĩ đó có hát hay hay không phải nghe toàn bộ ca khúc, cảm nhận được sự liền mạch trong cảm xúc, đó mới là thành công…”.
Về phía Myra Trần, cô xúc động khi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. So với nhiều năm trước, nữ ca sĩ nói cô tiến bộ đáng kể và biết cách kiểm soát giọng hát. Thí sinh American Idol 2019 gửi lời tri ân đến những người đã hỗ trợ cô trong sự nghiệp: "Chính nhờ những lời động viên, yêu thương và dạy bảo của cô Hương để ngày hôm nay có một Myra hoàn thiện hơn, bên cạnh đó còn có sự cộng hưởng của ekip và những người thầy của tôi”.
 
Hồ Quỳnh Hương dành lời khen ngợi về sự trưởng thành của Myra Trần. Ảnh: NVCC
Hồ Quỳnh Hương dành lời khen ngợi về sự trưởng thành của Myra Trần. Ảnh: NVCC
Tại chương trình, Hồ Quỳnh Hương cũng nhắn nhủ học trò không ngừng học hỏi và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Cô khuyến khích: “Trong cuộc đời không thể có một người thầy, bởi con phải học rất nhiều, họ sẽ chia sẻ những điều tuyệt vời dành cho con. Cô chỉ là một trên chặng hành trình này, những ai dù có đưa ra lời góp ý nhỏ nhất cũng chính là người thầy của con. Ngay cả bạn bè, đồng nghiệp, những người hâm mộ, các anh chị báo chí truyền thông cũng vậy, bởi họ đang chắp cánh ước mơ cho con. Điều này con luôn phải biết ơn, và cháy hết mình với đam mê, mọi thứ sẽ dần mở lối. Cô rất kỳ vọng, tự hào và tin tưởng về con và thế hệ ca sĩ trẻ".
Trước đó, Hồ Quỳnh Hương từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Nữ ca sĩ để lộ nhan sắc khác lạ trong các lần xuất hiện trước công chúng. Đáp lại, giọng ca Anh chọn cách im lặng. Trong lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông, nữ ca sĩ nói cô không đặt nặng chuyện nhan sắc, chỉ tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống riêng.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.