Xuân Bắc, Tiểu Vy làm giám khảo 'Hoa hậu Việt Nam 2022'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
NSƯT Xuân Bắc, Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc cùng nhiều chuyên gia sẽ đảm nhận vị trí 'cầm cân nảy mực' cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
 
7 giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
7 giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
Tối 21-10, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết. Ông Lê Xuân Sơn là Trưởng Ban tổ chức và Trưởng Ban giám khảo cuộc thi. Nhà thơ Trần Hữu Việt cùng NSƯT Xuân Bắc đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo. Các thành viên ban giám khảo gồm nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc.
Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong có kinh nghiệm 12 năm tham gia điều hành các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong đó có 5 lần làm Trưởng Ban tổ chức và 1 lần làm Phó Trưởng ban tổ chức. Nhà thơ, nhà báo Hữu Việt gắn bó nhiều năm với Hoa hậu Việt Nam qua các cương vị khác nhau như Trưởng ban thư ký, thành viên ban giám khảo, Phó trưởng ban thường trực ban giám khảo.
 
NSƯT Xuân Bắc là Phó trưởng ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
NSƯT Xuân Bắc là Phó trưởng ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
Đặc biệt, sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Bắc và hai nàng hậu trẻ là Tiểu Vy và Bảo Ngọc hứa hẹn mang lại màu sắc tươi mới cho cuộc thi năm nay. NSƯT Xuân Bắc hiện đang là giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh cũng có thâm niên làm giám khảo cho các cuộc thi lớn trong nước. Mặc dù đang bận rộn trong những tháng cuối năm nhưng đánh giá cao cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Xuân Bắc đã đồng ý đảm nhận vị trí Phó trưởng ban giám khảo.
Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng làm giám khảo một số cuộc thi hoa hậu, người đẹp có uy tín. Năm nay, cô được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam tin tưởng mời ngồi ghế giám khảo ở cuộc thi mà cô đã thành danh. Kể từ khi đăng quang đến nay, Tiểu Vy để lại nhiều dấu ấn khi dám thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Vừa đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc đã được làm giám khảo chấm thi Hoa Hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
Vừa đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc đã được làm giám khảo chấm thi Hoa Hậu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc là câu chuyện truyền cảm hứng cho các thí sinh. Tuy chỉ dừng chân tại Top 22 Hoa Hậu Việt Nam 2020 nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, cô giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 mới đây nhất là Hoa hậu Liên lục địa 2022. Dù còn rất trẻ và mới đăng quang nhưng Bảo Ngọc được ban tổ chức tin tưởng chọn ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi năm nay.
Ngoài ra, Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân cũng được ban tổ chức lựa chọn làm giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô hiện được biết đến là một biên tập viên truyền hình, MC nổi tiếng. Còn nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từng có nhiều kinh nghiệm chấm thi sắc đẹp khi đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" tại nhiều cuộc thi như Hoa Hậu Việt Nam 2018, Hoa Hậu việt Nam 2020 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.
Theo thông tin từ ban tổ chức, vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn tại TP.HCM vào ngày 22.10, ở khu vực phía bắc là ngày 23.10, diễn ra tại Hà Nội. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ trung tuần tháng 11 đến trung tuần tháng 12. Ban tổ chức vẫn chưa công bố chính xác thời điểm diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 nhưng tiết lộ sẽ tổ chức tại TP.HCM.
Theo Lạc Xuân (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.