Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 vừa diễn ra vào tối 22.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du TP.HCM với kết quả Phạm Kim Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, giành chiếc vương miện 3 tỉ 200 triệu đồng.

Theo đánh giá của ban tổ chức, top 30 thí sinh bước vào vòng chung kết hầu hết là sinh viên các trường đại học trên cả nước và đều là những cô gái tự tin, năng động, có khát vọng và tràn đầy nhiệt huyết, đáp ứng tốt các tiêu chí về ngoại hình, tài năng, trí tuệ.

Dàn giám khảo của cuộc thi gồm những người nổi tiếng, có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực riêng như: Đạo diễn catwalk - Thanh niên Tiên Tiến điển hình Châu Á do Đài Truyền hình NHK Nhật Bản bình chọn - ông Hoàng Ngọc Sự (Trưởng ban Giám khảo); Nghệ nhân kim hoàn Quốc Gia - bà Hồ Thanh Hương; Hoa hậu Huỳnh Tiên; Hoa hậu Diễm Hương; Nam Vương quốc tế Trịnh Bảo; Đạo diễn Phạm Huy Thục; Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương; doanh nhân Trương Minh Bích Phượng.

 

Top 5 của cuộc thi. Ảnh: BTC
Top 5 của cuộc thi. Ảnh: BTC



Mở đầu đêm chung kết là tiết mục đồng diễn sôi động của Top 30. Tại đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần trình diễn trang phục áo dài trắng của Top 30, sau đó Ban giám khảo chọn ra Top 21 vào trình diễn trang phục áo tắm. Sau phần trình diễn bikini đầy nóng bỏng, 12 gương mặt xuất sắc nhất được chọn bước vào phần thi cuối cùng là trang phục dạ hội, sau đó công bố các giải phụ và Top 5.

BGK đã công bố những giải thưởng phụ như sau: Người đẹp thể thao: Thị Út Mi; Người đẹp bản lĩnh: Phan Thị Ngọc Huyền; Người đẹp biển: Lê Thị Hương Ly; Người đẹp thời trang: Phạm Kim Ngân; Người đẹp có gương mặt khả ái: Đỗ Thuỳ Dung và Đặng Thị Phương Uyên; Người đẹp tài năng: Đoàn Phượng Anh; Người đẹp áo dài: Phan Thị Minh Tâm; Người đẹp hình thể: Nguyễn Thị Ngọc Ánh; Người đẹp truyền thông: Cao Nguyễn Phương Thảo; Người đẹp ảnh: Nguyễn Ánh Phượng và Trần Thị Mỹ Tuyền; Người đẹp có làn da đẹp nhất: Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Quỳnh Giang; Người đẹp QueenPearl Ngọc Trai Phú Quốc: Đặng Gia Mẫn; Người đẹp được yêu thích nhất theo bình chọn Bvote: Nguyễn Thị Nga.

Top 5 chung cuộc thuộc về: Nguyễn Thị Nga (đạt giải nhất Top Model nên được đặc cách vào thẳng top 5), Lê Thị Hương Ly, Phan Thị Minh Tâm, Đặng Thị Phương Uyên, Phạm Kim Ngân.


 

5 người đẹp nhất cuộc thi. Ảnh: BTC
5 người đẹp nhất cuộc thi. Ảnh: BTC



Tiếp đó là phần thi ứng xử, mỗi thí sinh Top 5 sẽ bốc thăm chọn ban giám khảo đặt câu hỏi cho mình và trả lời câu hỏi đó trong vòng 1 phút để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất đêm thi, cũng chính là tân Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Nguyễn Thị Nga nhận được câu hỏi của Nam vương Trịnh Bảo: Theo em, tiêu chí của một thí sinh trở thành hoa hậu là gì?

Trả lời: Đối với em, hoa hậu không chỉ đẹp bên ngoài mà còn phải đẹp bên trong. Họ phải sống có tấm lòng yêu thương, một trái tim nhân hậu bên cạnh đó là sống và yêu thương, lan tỏa ước mơ để trở thành một người phụ nữ có nhan sắc, trí tuệ và sắc đẹp

Lê Thị Hương Ly nhận được câu hỏi của Hoa hậu Quỳnh Tiên: Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam, bạn sẽ làm gì?

Trả lời: Nếu trở thành Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, em sẽ rất vui và hạnh phúc. Em muốn lan toả đến các bạn nữ rằng hãy sống tự tin, có trách nhiệm, có sự tin tin, có bản lĩnh bước trên chính đôi chân của mình, ngã ở đâu đứng lên ở đó, học tập về những sai lầm của mình. Ngoài ra em sẽ hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn, đặc biệt là trẻ nhỏ - mầm non của đất nước.

Phạm Kim Ngân nhận được câu hỏi của doanh nhân Trương Minh Bích Phượng: Ai là người có sức ảnh hưởng đối với bạn nhất, tại sao?

Trả lời: Trong đời sống, mẹ là người có sức ảnh hưởng sâu sắc nhất đến lối sống và suy nghĩ của em. Từ nhỏ đến nay em được mẹ dạy nhiều điều về sự tự tin và dũng cảm, vì thế cho nên ngày hôm nay khi em đủ 18 tuổi em có cơ hội đứng đây tại sân khấu của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022, có cho mình hành trình tuyệt vời để toả sáng cũng như là hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Và ngay tại hôm nay, ngay tại thời điểm này em muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn hy sinh và kiên nhẫn với con và con rất hạnh phúc khi được làm con của mẹ.

Ở phần thi ứng xử, thí sinh Phạm Kim Ngân đã trả lời song ngữ và được đánh giá tốt nhất. Như vậy, Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai với sự thể hiện thực sự thuyết phục từ Ban giám khảo đến công chúng, đã bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.


 

 Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC
Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Ảnh: BTC


Phạm Kim Ngân, sinh năm 2004, là sinh viên Đại học RMIT và thật trùng hợp cô chính là người đẹp Đồng Nai đăng quang trong năm 2022 (sau Mai Phương Miss World Việt Nam). Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Thị Nga.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Hiền Thục, Only C, Hồ Trung Dũng…

Theo P.C.Tùng (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.