Chung kết Miss Grand International 2022, Thiên Ân có thể vào top 5?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đoàn Thiên Ân - nàng hậu được nhiều khán giả Việt kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2022. Cụ thể, khán giả mong cô có thể vào top 5 hoặc cao hơn thế.

Đoàn Thiên Ân được đánh giá cao tại Miss Grand International 2022. Ảnh: SV
Đoàn Thiên Ân được đánh giá cao tại Miss Grand International 2022. Ảnh: SV
Đoàn Thiên Ân là cô gái đến từ Long An, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 với gương mặt sắc sảo và tư duy nhạy bén. Người đẹp được đánh giá có ngoại hình đẹp, hình thể chuẩn.
Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng với những gì đã được tập luyện xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Thiên Ân gây ấn tượng khi tham gia vào các vòng thi tại Miss Grand International 2022.
Trong đêm bán kết vừa qua, người đẹp được đánh giá có màn trình diễn toả sáng. Cụ thể, cô thể hiện được thần thái tự tin, làm chủ sân khấu, cùng kỹ năng trình diễn đẹp mắt. Đặc biệt, cô còn tạo điểm nhấn cho phần thi bằng động tác hất tóc và nhướng mày đầy quyến rũ.
Trong phần thi dạ hội, Thiên Ân sử dụng lối catwalk nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế với thiết kế của Đỗ Long. Có thể thấy, với thần thái tự tin, cùng kỹ năng trình diễn tốt, có điểm nhấn, Thiên Ân đã tiến bộ hơn hẳn. Hiện, cô vẫn nằm trong Top thí sinh tiềm năng. Chuyên trang nhan sắc Sash Factor dự đoán Thiên Ân vào top 10 chung cuộc.
Trước đêm bán kết, Thiên Ân đã đạt được một số thành tích nổi bật như có lượt vote bình chọn cao nhất để có cơ hội trở thành thí sinh đầu tiên bước vào Top 20 của cuộc thi. Cô cũng nằm trong Top 10 người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất. Với những thành tích này cùng sự thể hiện tốt ở đêm bán kết, công chúng quê nhà hy vọng Thiên Ân sẽ đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.
Đặc biệt, trong buổi giao lưu với truyền thông, người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã có chia sẻ xoay quanh mùa giải 2022.
Khi được hỏi về những ứng viên mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022 (Miss Grand International 2022), đang diễn ra tại Indonesia, ông Nawat đã đưa ra 4 cái tên. Đó là đại diện Brazil (Isabella Menin), Thái Lan (Engfa Waraha), Việt Nam (Đoàn Thiên Ân) và chủ nhà Indonesia (Andina Julie).
Việc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân được ông Nawat Itsaragrisil xem là ứng viên mạnh khiến fan của Việt Nam ủng hộ và tự hào. Chuyên trang Sash Factor cũng đánh giá cao đại diện của Việt Nam khi dự đoán cô sẽ lọt Top 5 cuộc thi và giành ngôi vị Á hậu của cuộc thi năm nay trước thềm đêm thi bán kết. 

Phần thể hiện tốt tại bán kết của Thiên Ân. Ảnh: CMH
Phần thể hiện tốt tại bán kết của Thiên Ân. Ảnh: CMH
Trong khi đó, chuyên trang Global Beauties lại không đánh giá quá cao đại diện Việt Nam. Theo giới chuyên gia của Global Beauties, 5 ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện hiện là người đẹp Brazil, Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico, Venezuela (không phân biệt thứ hạng).
Trước đó, Hoa hậu Thiên Ân và các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2022 đã bước vào phần thi phỏng vấn kín cùng với ban giám khảo vào trưa 17.10. Phần thi được xem là rất quan trọng vì đây là cơ hội để ban giám khảo có thể có cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến cuộc thi năm nay.
Được biết, đây cũng chính là phần thi chiếm tỷ lệ phần trăm cao, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định cô gái nào sẽ có cơ hội tiến sâu trong đêm chung kết.
Tại buổi phỏng vấn, Thiên Ân đã chia sẻ câu chuyện của bản thân với ban giám khảo. Qua đó, cô thể hiện được cá tính và phong cách của mình.

Thiên Ân khoe vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: SV
Thiên Ân khoe vóc dáng nóng bỏng. Ảnh: SV
Thiên Ân giới thiệu về bản thân mình, về công việc hiện tại cũng như sở thích. Bên cạnh đó, cô tự tin khoe giọng hát của mình bằng cả tiếng Anh lẫn cả tiếng Việt trước chủ tịch Nawat, phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.
Trước đó, tại các hoạt động đồng hành, Thiên Ân vẫn luôn giao tiếp tốt với các đại diện đến từ các nước khác. 
Đoàn Thiên Ân nói: "Tôi hạnh phúc, biết ơn khi khán giả quê nhà dõi theo, ủng hộ và yêu thương nhiều đến thế. Tôi hứa cố gắng hơn nữa ở chặng nước rút".
Trước đó, nói về mục tiêu của mình tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân không ngần ngại nói, cô khao khát chiếc vương miện danh giá của Miss Grand International 2022. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 25.10. Liệu Thiên Ân có làm nên chuyện?
Theo Đông Du (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.