Nhan sắc người đẹp Đồng Tháp dự thi 'Hoa hậu Di sản Toàn cầu 2022'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Diệp Tiểu Phụng - người đẹp đến từ Đồng Tháp đang tích cực tập luyện để có thể tự tin tranh tài tại Hoa hậu Di sản Toàn cầu 2022 (Miss Heritage Global 2022).
 
Diệp Tiểu Phụng không giấu được sự lo lắng khi dự thi quốc tế. Ảnh: NVCC
Diệp Tiểu Phụng không giấu được sự lo lắng khi dự thi quốc tế. Ảnh: NVCC
Diệp Tiểu Phụng nhận được lời mời từ ông Ronald Tisauke - Nhà sáng lập Hoa hậu Di sản Toàn cầu để tham gia cuộc thi được tổ chức tại Nam Phi. Người đẹp quê Đồng Tháp, hiện đang là thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2022. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, số đo hình thể 84-63-92.
Chia sẻ về việc "mang chuông đi đánh xứ người", Diệp Tiểu Phụng cho biết cô hồi hộp khi tranh tài tại một cuộc thi có quy mô lớn. "Nhưng mỗi khi tôi suy nghĩ, tôi mang sắc màu của Việt Nam lan tỏa đến cộng đồng thế giới, tôi cảm thấy rất hãnh diện. Bạn bè năm châu sẽ cùng chiêm ngưỡng những chiếc áo dài bản sắc dân tộc, chiếc áo bà ba khăn rằn mộc mạc, vài món ăn dân dã đậm chất Việt", người đẹp cho hay.
 
Người đẹp quê Đồng Tháp mong muốn quảng bá du lịch Việt đến bạn bè quốc tế. Ảnh: NVCC
Người đẹp quê Đồng Tháp mong muốn quảng bá du lịch Việt đến bạn bè quốc tế. Ảnh: NVCC
Diệp Tiểu Phụng tâm sự cô tham gia Hoa hậu Di sản Toàn cầu 2022 với mong muốn góp phần quảng bá, giới thiệu văn hóa, du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Từ khi quyết định dự thi, cô tích cực chuẩn bị để sẵn sàng cho hành trình này. Người đẹp nỗ lực tập luyện catwalk cùng đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và một số kỹ năng cần thiết khác trước khi lên đường "mang chuông đi đánh xứ người".
Năm nay, Hoa hậu Di sản Toàn cầu có sự tham gia của 54 thí sinh, được khởi động từ ngày 13.9. Chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức vào ngày 24.9 ở Nam Phi. Trước Diệp Tiểu Phụng, người đẹp Trương Thái Thùy Dương cũng từng dự thi năm 2017, ghi tên mình vào top 8 chung cuộc. Năm 2019, Trần Thị Thanh Trúc vào Top 5 và nhận danh hiệu Hoa hậu khu vực châu Á tại Hoa hậu Di sản Toàn cầu.
Theo Thạch Anh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.