Ngô Ngọc Gia Hân đọ sắc cùng Đỗ Thị Hà, Nguyễn Phương Nhi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân hạnh phúc khi có dịp hội ngộ Đỗ Thị Hà và Nguyễn Phương Nhi trong một sự kiện tại quê nhà Thanh Hóa.

Ba nàng hậu quê Thanh Hóa có dịp đọ sắc cùng nhau. Ảnh: NVCC
Ba nàng hậu quê Thanh Hóa có dịp đọ sắc cùng nhau. Ảnh: NVCC
Mới đây, Miss Teen International Ngô Ngọc Gia Hân đã có dịp trở về quê nhà để hội ngộ cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhitrong chương trình nghệ thuật mang tênKhát vọng toàn cầu. Được biết, đây là chương trình do Đài Truyền hình Thanh Hóa tổ chức, với mục đích truyền tải thông điệp hòa bình, hạnh phúc cho tất cả mọi người.
Mặc dù nhận được lời mời của ban tổ chức Miss Teen International tại Ấn Độ, nhưng Ngô Ngọc Gia Hân vẫn sắp xếp bay về quê nhà để tham gia chương trình lần này. Cô không giấu được niềm hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên được gặp thần tượng ngay tại quê hương. Nữ sinh 16 tuổi chia sẻ bản thân rất mến mộ khi theo dõi hành trình dự thi nhan sắc của đàn chị Đỗ Thị Hà và Nguyễn Phương Nhi. Đó cũng là động lực để Gia Hân cố gắng và rèn luyện tính tự tin của mình trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Hoa hậu Gia Hân tiết lộ đàn chị là động lực để cô nỗ lực rèn luyện trong cuộc sống. Ảnh: NVCC
Hoa hậu Gia Hân tiết lộ đàn chị là động lực để cô nỗ lực rèn luyện trong cuộc sống. Ảnh: NVCC
Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho tuổi teen, Ngô Ngọc Gia Hân bộc bạch rằng em chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ “hạnh phúc”. Lý giải về điều này, người đẹp 16 tuổi cho biết sau khi giành chiến thắng, điện thoại của em liên tục nhận được những lời chúc mừng của người thân, bạn bè. Đặc biệt, Gia Hân có thêm nhiều bạn mới trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” lần này.
Trên sóng truyền hình trực tiếp, để khán giả hiểu thêm về hành trình dự thi nhan sắc của mình, Gia Hân đã trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh về bài múa mâm Con cháu Vua Hùng toàn cầu. Được biết đây là tiết mục trong phần thi tài năng của nữ sinh 16 tuổi tại Miss Teen International 2022. Phần trình diễn không chỉ lan tỏa được giá trị văn hóa của dân tộc Việt đến đông đảo khán giả mà còn là thông điệp hòa bình. Phần giao lưu tự tin của Gia Hân đã nhận được những lời khen ngợi từ phía khán giả.

Gia Hân tự tin giao lưu bằng tiếng Anh trong chương trình. Ảnh: NVCC
Gia Hân tự tin giao lưu bằng tiếng Anh trong chương trình. Ảnh: NVCC
Trở về nước sau đăng quang Miss Teen International 2022 tại Ấn Độ, Ngô Ngọc Gia Hân cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng. Em tặng quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam, tặng 100 đầu sách tiếng Anh và 20 chiếc xe đạp cùng quỹ khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hậu Lộc - Thanh Hóa.
Ngay sau chương trình Khát vọng toàn cầu tại quê nhà, Gia Hân tiếp tục di chuyển từ Thanh Hóa vào TP.HCM để kịp chuyến bay sang Ấn Độ trong đêm để tham gia hành trình thiện nguyện cùng ban tổ chức Miss Teen International. Ngoài ra, Gia Hân còn là khách mời đặc biệt trong chương trình Glamanand Supermodel India 2022 đang diễn ra tại Ấn Độ.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.