Minh Hằng diện bikini khoe vòng eo 58cm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở hữu vòng eo 58cm, Minh Hằng nóng bỏng khi diện bikini khoe dáng. 

Vẻ nóng bỏng của Minh Hằng ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Vẻ nóng bỏng của Minh Hằng ở tuổi 35. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng khiến người xem trầm trồ. Giọng ca Một vòng trái đất diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn lên vòng eo săn chắc, không mỡ thừa.
Những khoảnh khắc này được Minh Hằng thực hiện trong chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian tất bật với các dự án nghệ thuật. Cô viết trên trang cá nhân: “Đợt nghỉ dưỡng đầu tiên sau một chuỗi sự kiện. Nên em xin phép bung xoã tí".

Nữ ca sĩ có chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian bận rộn với các dự án. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ có chuyến nghỉ dưỡng sau thời gian bận rộn với các dự án. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc này nhận về gần 10.000 lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi từ phía cư dân mạng. Mọi người không khỏi trầm trồ trước body nóng bỏng của diễn viên Gọi giấc mơ về dù đã ngoài 30. Một tài khoản viết: “Ngất xỉu vì hình ảnh quá xinh đẹp". Người xem khác chia sẻ: “Trông chị xinh và quyến rũ quá. Chia sẻ bí quyết đi chị ơi". Tài khoản khác bày tỏ: “Body vạn người mê, nóng bỏng thật sự".
Để có được vóc dáng “vạn người mê" như hiện tại, Minh Hằng chú ý trong việc ăn uống. Người đẹp nói cô tập trung ăn nhiều rau và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, giọng ca 8X cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân. Cô thử sức ở nhiều bộ môn như tennis, sexy dance, gym… giúp đốt calo dư thừa, tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Minh Hằng kết hợp việc tập luyện với ăn uống khoa học để giữ dáng. Ảnh: FBNV
Minh Hằng kết hợp việc tập luyện với ăn uống khoa học để giữ dáng. Ảnh: FBNV
Nhờ duy trì việc luyện tập, Minh Hằng giữ chỉ số hình thể chuẩn với vòng eo 58cm. Cô tự tin hơn trong việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Khi xuất hiện tại các sự kiện, giọng ca Giờ em đã biết ưu tiên chọn những thiết kế bó sát, giúp tôn lên đường cong nóng bỏng. Cô cũng thoải mái đăng tải loạt ảnh diện áo tắm trên Facebook, khiến dân mạng trầm trồ vì sắc vóc trẻ trung, gợi cảm.
Ngoài ra, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ vui mừng bởi cuộc sống viên mãn. Ở tuổi 35, cô có sự nghiệp đáng mơ ước khi hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim... Mới đây, giọng ca 8X vừa kết hôn với bạn trai doanh nhân. Dù lấy chồng nhưng Minh Hằng vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật và khá kín tiếng trong đời sống hôn nhân.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.