H'Hen Niê lên tiếng khi bộ ảnh bikini vấp phải ý kiến trái chiều vì màu da

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
'Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình', Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.
 
Việc làn da tối màu khiến H'Hen Niê vấp phải những phản ứng trái chiều. Ảnh: NVCC
Việc làn da tối màu khiến H'Hen Niê vấp phải những phản ứng trái chiều. Ảnh: NVCC
Cách đây không lâu, H'Hen Niê gây chú ý khi thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng bên Ngô Bảo Ngọc. Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc lẫn vóc dáng, hai người đẹp vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng vì làn da nâu sậm và tạo kiểu tóc giống phụ nữ ở châu Phi. Thậm chí, một số khán giả cho rằng việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đàn em cố tình bôi đen da như người da màu là một cách “chiếm đoạt” văn hóa.
Giữa những ồn ào, mới đây, H'Hen Niê đăng tải lại loạt ảnh bikini của mình và có những chia sẻ đáng chú ý. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “Ngày trước tôi cũng tự ti về da nâu của mình, nhưng từ khi làm người mẫu, tôi thấy mình cũng khác biệt. Và lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi lại càng yêu làn da nâu của mình hơn nữa".
 
Bộ ảnh H'Hen Niê thực hiện cùng người đẹp Ngô Bảo Ngọc. Ảnh: NVCC
Bộ ảnh H'Hen Niê thực hiện cùng người đẹp Ngô Bảo Ngọc. Ảnh: NVCC
Theo lời H'Hen Niê, da nâu cũng cần được chăm sóc. Cô kể lúc bé, cô ít khi mặc áo dài tay nên da ở phần cánh tay đen hơn và còn bị cháy đen sạm. “Qua bao năm vẫn không hết nên để đều với toàn thân thì H'Hen cũng cần phơi nắng với dầu bắt nắng để đều da hơn và dưỡng da với dầu dừa để luôn căng bóng. Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình và hi vọng không bị khô hay sạm nám thôi”, cô chia sẻ.
Đồng thời, trong bài viết của mình, người đẹp Ê Đê còn truyền tải thông điệp đến mọi người: “Luôn yêu chính mình dù có như thế nào".
 
H'Hen Niê từng bị phản ứng vì ngoại hình thời mới đăng quang hoa hậu. Ảnh: NVCC
H'Hen Niê từng bị phản ứng vì ngoại hình thời mới đăng quang hoa hậu. Ảnh: NVCC
Dòng trạng thái của H'Hen Niê nhận về 29.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ về màu da của mình sau ồn ào trước đó. Một tài khoản động viên: “Nhớ gặp em lần mới đăng quang, em còn tự ti về làn da của mình. Mà giờ đây, H'Hen tự tin và yêu làn da nâu hơn, hoa hậu duy nhất trong lòng chị". Người xem khác chia sẻ: “Phụ nữ phải biết yêu và trân trọng cơ thể của mình. Đừng dưỡng trắng, ông trời cho chị làn da đẹp theo cách của chị".
Trước đó, H'Hen Niê từng thừa nhận thời điểm mới đăng quang, cô vấp phải những phản ứng trái chiều, những bình luận “ném đá" về làn da, mái tóc ngắn… Khi ấy, người đẹp Ê Đê áp lực nhưng không bỏ cuộc. “Tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”, cô bộc bạch.
Theo Thạch Anh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.