Miss Universe 2021 sẽ tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Harnaaz Kaur Sandhu sẽ là khách mời danh dự trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng với Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - bà Paula Shugart và Giám đốc điều hành Hoa hậu Hoàn vũ - bà Amy Emmerich.
Vừa làm cộng đồng fan sắc đẹp phấn khích khi công bố Miss Universe 2018 - Catriona Gray trở thành Giám khảo tại Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC tiếp tục khiến làm người hâm mộ bất ngờ khi thông tin Miss Universe 2021 Harnaaz Kaur Sandhu là khách mời danh dự tại các sự kiện quan trọng và Đêm Chung kết của cuộc thi.
Harnaaz Kaur Sandhu hiện nay 22 tuổi bắt đầu góp mặt tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ khi còn bé và giành nhiều giải thưởng ấn tượng như chiến thắng cuộc thi Miss Chandigarh năm 2017, Miss Max Emerging Star India năm 2018, Top 12 Femina Miss India 2019. Năm 2021, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ và trở thành đại diện của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. 
 
 
Thông tin Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021, Harnaaz Kaur Sandhu sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người chờ đợi. Ảnh: MU
Thông tin Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2021, Harnaaz Kaur Sandhu sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người chờ đợi. Ảnh: MU
Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2021, cô đã vượt qua 70 đối thủ “nặng ký” để đăng quang ngôi vị cao nhất với kĩ năng trình diễn cuốn hút và màn ứng xử thuyết phục. Cô là người đẹp thứ ba đến từ Ấn Độ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ.  
Harnaaz Kaur Sandhu sở hữu gương mặt kiều diễm tựa nữ thần, hình thể quyến rũ, lối catwalk cuốn hút và khả năng hùng biện thuyết phục, tự tin - tất cả những tố chất đặc trưng nhất của một Hoa hậu Hoàn vũ.
Người đẹp Ấn Độ còn gây ấn tượng với trình độ học vấn khi đang theo học ngành Thạc sĩ Ngành Quản lý công của trường Cao đẳng chính phủ dành cho nữ tại Ấn Độ. Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là người luôn truyền những cảm hứng tích cực đến cho cộng đồng về những chủ đề như môi trường, khí hậu và giáo dục.
Bên cạnh Harnaaz Kaur Sandhu, đây cũng là lần đầu tiên Tân CEO của Tổ chức Miss Universe bà Amy Emmerich tham dự sự kiện tại các quốc gia với cương vị CEO sau khi bà nhận nhiệm vụ điều hành tổ chức. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng với dàn khách mời chất lượng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra một cách mãn nhãn và tìm được ra cô gái xứng đáng nhất cho ngôi vị cao quý, đại diện Việt Nam ra quốc tế. 
 
 
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang gấp rút tập luyện cho những đêm thi quan trọng. Ảnh: MUVN.
Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang gấp rút tập luyện cho những đêm thi quan trọng. Ảnh: MUVN
Hiện, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang gấp rút luyện tập cho đêm bán kết diễn ra vào ngày 21.6 tới đây.
Theo Linh Chi (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/miss-universe-2021-se-tham-du-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-1054977.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.