Gợi ý 3 gam màu tôn dáng dành cho chị em có làn da nâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Gam màu pastel, màu đen, màu xám… sẽ là một số gợi ý hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn.
 
Váy màu pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với chị em sở hữu làn da nâu. Ảnh: Xinhua
Váy màu pastel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với chị em sở hữu làn da nâu. Ảnh: Xinhua
Lựa chọn màu váy, kiểu dáng phù hợp sẽ giúp các chị em tôn được nét đẹp gợi cảm cũng như màu da mà mình sở hữu. Với một số màu dưới đây sẽ giúp chị em sở hữu làn da nâu có thể chọn màu sắc không bị lệch tông mà vẫn thoải mái mặc trong mùa hè nắng nóng  này.
Màu pastel
Màu pastel nhận được khá nhiều sự yêu thích của các chị em bởi màu sắc nhẹ nhàng, sáng, không lỗi mốt và phù hợp với gần như tất cả người mặc. Không nằm ngoài số đó, đây cũng là màu sắc phù hợp với các chị em sở hữu làn da nâu bởi có thể tôn được nét khoẻ khoắn của mình.
Theo đó, các chị em có thể lựa chọn những gam màu pastel như hồng phấn, xanh dương nhạt, xanh bạc hà (xanh mint), tím lavender… 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hãy kết hợp màu pastel với các phụ kiện đơn sắc như trắng hoặc đen, tránh kèm theo những phụ kiện quá sặc sỡ sẽ khiến trang phục không có tính liên kết cũng như tạo sự nổi bật cho người mặc.
 
Nữ Raper Nicki Minaj luôn yêu thích lựa chọn gam màu đen để tôn lên nét quyến rũ và làn da nâu của mình. Ảnh: Xinhua
Nữ Raper Nicki Minaj luôn yêu thích lựa chọn gam màu đen để tôn lên nét quyến rũ và làn da nâu của mình. Ảnh: Xinhua
Màu đen
Trong tất cả các màu sắc, màu đen là một trong những màu cơ bản phù hợp với tất cả mọi đối tượng và làn da khác nhau. Đơn giản là bởi màu đen được xem là màu an toàn dễ mặc, dễ phối đồ và giúp chị em trở nên cuốn hút hơn. 
Bên cạnh đó, màu đen sẽ giúp tôn lên làn da nâu bóng, khiến người mặc trở nên khoẻ khoắn, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Đây cũng được xem là màu sắc rất được các ngôi sao nổi tiếng thế giới có làn da “bánh mật” ưa chuộng như Amandla Stenberg, Kiersey Clemons, Nicki Minaj…
Màu xám
Nhiều người cho rằng, người có làn da ngăm nâu nên hạn chế lựa chọn những gam màu “lạnh”, có sắc sáng. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng khi màu xám lại chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các chị em tôn làn da của mình. 
Cụ thể, khi kết hợp với những phụ kiện đơn màu khác như hồng phấn hoặc vàng cam sẽ giúp người có làn da nâu trở nên nổi bật, hoàn hảo và quyến rũ.
Do đó, các chị em hãy tự tin lựa chọn những trang phục có gam màu xám trong những cuộc dạo chơi trong mùa hè này và cũng đừng quên lựa chọn thêm đôi giày cao gót cùng tông phù hợp để tôn được vóc dáng của mình.
Theo Vũ Ngọc (Theo Elle/LĐO)
 

https://laodong.vn/thoi-trang/goi-y-3-gam-mau-ton-dang-danh-cho-chi-em-co-lan-da-nau-1058124.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.